jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

ไลฟ์สไตล์ | April 29, 2024

ฮอตกว่าหน้าร้อนเดือนเมษา ก็วงการสนีกเกอร์นี่ล่ะ! เพราะความฮอตของแต่ละโมเดลต่อไปนี้ อาจทำให้สายแฟบางคนถึงกับกระเป๋าสั่น ต้องไปหาตำมาติดตู้ก่อนที่จะ sold out จนพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ ต้องดู! และนี่ก็คือ 7 สนีกเกอร์ตัวท็อปประจำเดือนเมษายน ที่จะทำให้คุณฮอตกว่าใครในซัมเมอร์นี้

1. adidas Samba

Top-7-Summer-Sneakers-For-Summer-2024

ยังคงร้อนแรงไม่แผ่ว สำหรับ adidas Samba OG สนีกเกอร์เรโทรยุค 70s รุ่นฮิต เปิดตัวครั้งแรกในปี 1949 ในฐานะรองเท้าฟุตบอล โดยชื่อ ‘Samba’ ก็มีความเกี่ยวเนื่องกับประเทศบราซิล ซึ่งเป็นสถานที่จัดฟุตบอลโลกในเวลานั้นด้วย เมื่อเวลาผ่านไป เทรนด์แฟชั่นสไตล์เรโทรได้ทำให้คนหันกลับมานิยมการแต่งตัวแนววินเทจกันมากขึ้น และนั่นได้ปลุกกระแส Samba ฟื้นคืนชีพขึ้นอีกครั้ง โดยมีทั้งสีดำและสีขาวเป็นสี OG โมเดลนี้มีดีไซน์เรียบ ๆ ที่แมตช์ง่ายกับทุกลุค แม้ราคารีเซลจะพุ่งขึ้นไปหลายพันบาท แต่คุณยังสามารถเลือกซื้อ adidas Samba ราคาป้าย ได้ที่ JD Sports ทั้งของผู้ชาย, ผู้หญิง และเด็ก รีบช้อปก่อนของหมด

2. New Balance 530

รองเท้าทรง ‘Dad Shoe’ ตัวดังที่กำลังเป็นสนีกเกอร์ลูกรักของหลาย ๆ คนในเวลานี้ วางจำหน่ายครั้งแรกในฐานะรองเท้ารันนิ่งในปี 1992 โดดเด่นทั้งในเรื่องความเบาสบาย โดยอัปเปอร์ทำจากหนังสลับผ้า Mesh ช่วยระบายอากาศ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ABZORB ที่ช่วยลดแรงกระแทกได้ยอดเยี่ยม ใครกำลังมาหารองเท้าที่สามารถใส่เดินนาน ๆ 530 ควรเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด โมเดลนี้ยังมีราคาสบายกระเป๋า ในเฉดสีที่แมตช์ง่ายกับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าขาวยอดฮิตอย่าง 530 ‘White Silver Navy’, สี Grey และสีฮอตฮิตอื่น ๆ ก็มีรีสต็อคเรียบร้อยที่ JD Sports สินค้าทุกชิ้นส่งตรงจาก New Balance 100% ช้อป New Balance 530 ทั้งหมดที่นี่

top-7-sneakers-for-summer-2024-new-balance-530

3. Air Force 1

Air Force 1 เป็นอีกโมเดลคลาสสิกตลอดกาลจาก Nike เปิดตัวครั้งแรกในปี 1982 ในฐานะรองเท้าบาสเก็ตบอล ก่อนจะกลายมาเป็นไอคอนิกแห่งวงการสตรีทแวร์ของผู้คนมากมาย มาพร้อมกับดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ รวมไปถึงระบบลดแรงกระแทกจากเทคโนโลยี Air ที่ช่วยเพิ่มความเบาสบายตลอดวัน  Air Force 1 ‘Triple White’ ถือเป็นสียอดนิยมตลอดกาลของโมเดลนี้ เพราะแมตช์กับลุคไหนก็เอาอยู่ หรือใครอยากเพิ่มลูกเล่นในการครีเอทลุคให้โดดเด่นกว่าที่เคย ก็สามารถเลือกสวม Air Force 1 สีสันสดใสอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกัน สามารถเลือกช้อป Nike Air Force 1 ราคาป้าย ทั้งของผู้ชาย, ผู้หญิง และเด็ก ได้ที่ JD Sports  การันตีของแท้ ส่งตรงจากแบรนด์ 100%

top-7-sneakers-for-summer-air-force-1

 

4. Nike Dunk

top-7-sneakers-for-summer-2024-nike-dunk-panda

Nike Dunk เป็นอีกสนีกเกอร์คลาสสิกตลอดกาล เปิดตัวครั้งแรกในฐานะรองเท้าบาสเก็ตบอลในปี 1985 โดย Peter Moor ดีไซน์เนอร์มากฝีมือที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบโมเดลมากมายให้กับ Nike โดยมี ‘Be True To Your School’ เป็นคอลเลคชั่นสร้างชื่อ Nike Dunk ได้รับการรีดีไซน์เพื่อเจาะกลุ่มตลาดรองเท้าสเกตในปี 2002  การคอลแลบร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอื่น ๆ อาทิ Off-White, Supreme และ Stussy ยิ่งทำให้ Nike Dunk กลายเป็นที่นิยมของเหล่าสนีกเกอร์เฮดมากมาย Nike Dunk Low ‘Panda’ , Dunk Low ‘Team Red’ รวมถึง Dunk Low ‘Rose Whisper’ ถือเป็นสีฮิตที่แฟน ๆ ควรมีติดตู้ในเวลานี้ ทั้งหมดผลิตจากหนังสังเคราะห์คุณภาพดี และมีมิดโซลน้ำหนักเบา มีให้เลือกสะสมทั้ง Nike Dunk Low และ Nike Dunk High เลือกช้อป Nike Dunk ราคาป้าย ของแท้ ที่ JD Sports

top-7-sneakers-for-summer-2024-nike-dunk-rose-whisper

 

5. Vomero 5

top-7-sneakers-for-summer-2024-vomero5-nike

Nike Vomero 5 ถือเป็นหนึ่งในรองเท้า ‘Dad Shoe’ ที่ใส่สบายที่สุดก็ว่าได้ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 ในดีไซน์สุดโมเดิร์นผสมกลิ่นอายรองเท้าวิ่งยุค 2000s  ตัวรองเท้าทำจากยางที่มีความยืดหยุ่นสูงสลับกับผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา ช่วยระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม โมเดลนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Zoom Air ช่วยรองรับแรงกระแทก มอบความเบาสบายตลอดทั้งวัน ใครกำลังมองหารองเท้าที่เหมาะสำหรับใส่เดินนาน ๆ แถมยังดูเท่แบบไม่ต้องพยายาม โมเดล Nike Zoom Vomero 5 คือคำตอบ มาพร้อมกับหลากสีให้เลือกแมตช์กับลุคที่ต้องการ ไม่ว่าจะสีครีม ‘Sail’, สีเงิน  ‘Metalic Silver’ และ ‘Thunder Blue’ ที่กำลังขายดีอยู่ในเวลานี้ที่ JD Sports เลือกช้อป Vomero 5 ทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่นี่

6. Air Jordan 

Air Jordan เป็นสนีกเกอร์ที่ทรงอิทธิพลอย่างมากโดยเฉพาะในโลกของกีฬาบาสเก็ตบอล เปิดตัวครั้งแรกในปี 1984 ในการเป็นหุ้นส่วนกับ Nike มีพรีเซนเตอร์อย่าง Michael Jordan นักบาสระดับตำนานผู้ได้ผันตัวมาบริหารแบรนด์นี้เองในเวลาต่อมา โดยโมเดลที่กำลังเป็นที่นิยมในเวลานี้มีทั้ง Air Jordan 1 Low & Mid ‘Panda’ คู่สีโมโนโครมขาว-ดำที่แมตช์กับลุคไหนก็ดูเท่ รวมไปถึง Air Jordan 1 Low ‘Jade Smoke’, Air Jordan 3 ‘Green Glow’ รวมถึงรองเท้าแตะ Jordan slides เลือกช้อป Air Jordan ราคาป้าย ของทั้งผู้ชาย, ผู้หญิง และเด็ก ได้ที่ JD Sports 

top-7-sneakers-for-summer-2024-air-jordan

7. adidas Handball Spezial

adidas Handball Spezial เป็นอีกสนีกเกอร์ทรง Sleek ที่มาแรงไม่แพ้รุ่น Samba! เปิดตัวครั้งแรกในปี 1979 โดยถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรองเท้าสำหรับเล่นกีฬาแฮนด์บอล ทำให้พื้นรองเท้ารุ่นนี้ดูหนากว่ารุ่น Samba เล็กน้อยและหน้าเท้าจะมีลักษณะมนกว่า นอกจากนี้ พื้นรองเท้าด้านในมีตัวซัพพอร์ตอุ้งเท้าอย่างแผ่นรองฝ่าเท้า OrthoLite® ช่วยมอบความสบายขณะเดิน ด้านข้างยังตกแต่งด้วยแถบ 3-stripes สุดคลาสสิกตามแบบฉบับอาดิดาส และประทับชื่อโมเดลทางด้านข้างและลิ้นรองเท้า ถือเป็นสนีกเกอร์สไตล์เรโทรที่ใส่ง่าย สบายเท้า จะแมตช์กับกางเกงขาสั้นหรือขายาว ก็เอาอยู่ในทุกลุค มาพร้อมหลากเฉดสีฮิตให้เลือกสรรทั้งของผู้ชายและผู้หญิง อาทิ สี Clear Pink, Light Blue และ Core Black และสีอื่น ๆ อีกมากมาย เลือกช้อป Handball Spezial ของแท้ ราคาป้าย ที่ JD Sports ออนไลน์

top-7-sneakers-for-summer-2024-adidas-handball-spezial

 

ส่วนสายแฟคนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์ ก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปไอเทมทั้งหมดได้แล้วที่ เว็บไซต์ JD Sports โดยเรามีทั้งสนีกเกอร์, เสื้อผ้า รวมถึงแอคเซสเซอรีสุดฮอตจากแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nike, adidas, New Balance , Vans , Hoodrich และอื่น ๆ การันตีทุกชิ้นเป็นของแท้ ส่งตรงจากแบรนด์ 100% ช้อปวันนี้ ส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน