jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | January 19, 2024

2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoes

แน่นอนว่า ทุกคนต้องนึกถึง Crocs แต่ตอนนี้เรามีตัวเลือกใหม่มาให้ช้อปเยอะมาก เพราะซีซั่นนี้เกือบทุกแบรนด์ Street Fashion ต่างพร้อมใจส่งรองเท้ายางแฟชั่น ‘Rubber Shoes’ มาลงสนามการแข่งขันอย่างพร้อมเพียง นำโดย Nike และ adidas Originals กับรองเท้าทรงหัวโต ทั้ง Nike Calm ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะและรองเท้ารัดส้น และ adidas Originals adiFOM ของทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่นาทีนี้ไม่มีแบรนด์ไหนโดดเด่นกว่ากัน เพราะคนแฟชั่นมีกันครบทุกแบรนด์ ทุกรุ่น แบบไม่ปล่อยให้แบรนด์ไหนน้อยใจ

นี่คือ 6 รองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoes ที่คุณต้องมีประจำซีซันนี้

1. Nike Calm Mule

Nike Calm Mule - 2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoesเริ่มกันที่รองเท้ารัดส้นสไตล์มินิมอลจาก Nike มาพร้อมผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย ให้คุณรู้สึก Calm ในทุกย่างก้าว โดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบา สายรัดสามารถถอดออกได้ สามารถยึดเกาะได้ดีในทุกสภาพพื้นผิว ให้คุณพร้อมลุยไปทุกที่ จะแมตช์กับกางเกงคาร์โก้ หรือถุงเท้าหุ้มข้อก็ดูเท่ไม่ซ้ำใคร ช้อป Nike Calm Mule ที่นี่

2. Nike Calm Slide

อีกหนึ่งสไลด์สายมินิมอลที่ควรมีติดตู้ ผลิตจากโฟมรีไซเคิลน้ำหนักเบา สวมใส่ง่าย นุ่มสบาย พร้อมดีไซน์โค้งมนช่วยกระชับเท้า พื้นรองเท้ายังยึดเกาะได้ดีทุกสภาพพื้นผิว ทำความสะอาดได้ง่ายและแห้งไว จะแมตช์กับถุงเท้าข้อยาว หรือใส่เดินริมสระในวันสบาย ๆ ก็เท่ไม่แพ้กัน ช้อป Nike Calm Slide ที่นี่

Nike Calm Slide - 2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoes

3. adidas Originals Adilette 22

adidas Originals Adilette 22- 2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoesหากใครชอบสลิปออนดีไซน์ล้ำขึ้นมาหน่อย Adilette 22 จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดดเด่นด้วยลวดลายคลื่นกระจายตัวแบบ 3 มิติที่อินสไปร์มาจากการสำรวจภูมิประเทศในอวกาศ พร้อมพื้นยาง Eva น้ำหนักเบาที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับหลากสีให้เลือกสรร ช้อป adidas Adilette 22 ทั้งหมดที่นี่

4. adidas adiFOM Superstar

อีกหนึ่งสลิปออนทรงอวบอ้วนสุดคิ้วท์ที่รวมสองโมเดลอย่าง adiFOM และ Superstar สุดคลาสสิคเข้าไว้ด้วยกัน โดยเป็นการดีไซน์รุ่น Superstar ในมุมมองใหม่ ไม่ว่าจะเป็นตัว Shell Toe บนหัวรองเท้าที่ดูล้ำขึ้น แต่ยังคงสามแถบด้านข้างที่เป็นซิกเนอร์เจอร์ของรุ่นนี้ไว้ดังเดิม ใครอยากได้ลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ต้องช้อป adidas adiFOM Superstar ที่นี่

adifom superstar - 2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoes

5. adidas adiFOM Stan Smith Mule

adidas Adifom Stan Smith Mule - 2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoes

สายแฟต้องถูกใจสิ่งนี้! นี่คือการนำ Stan Smith รุ่น OG มาดีไซน์ใหม่เป็นทรง Mule หรือรองเท้าเปิดส้นที่โมเดิร์นขึ้นกว่าเดิม นอกจากรูปทรง Chunky จะช่วยให้สาว ๆ ขาเรียวเหมือนนางแบบแล้ว ตัวรองเท้ายังมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวง่ายในทุกอริยาบถ โดยวัสดุโฟมหลัก ๆ ยังทำมาจากเศษอ้อยที่เป็นเจตนารมย์ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของทาง adidas อีกด้วย เรียกว่าทั้งชิคและรักษ์โลกในคราวเดียวกันเลยทีเดียว ช้อป adiFOM Stan Smith Mule สีต่าง ๆ ที่นี่

 

6. Crocs

รองเท้าหัวโตยอดฮิตของหลาย ๆ คน ถือเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่โด่งดังจากกระแสแฟชั่น  ‘Ugly Shoes’ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Crocs ไม่ได้มีดีแค่สไตล์เท่านั้น ความนุ่มและเบาสบายยังเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้แบรนด์นี้เป็นรองเท้าแตะยอดนิยมของใครหลาย ๆ คน โดยมีรุ่นขายดีอย่าง Classic Clog , Mega Crush Clog , Echo Clog และอื่น ๆ แถมยังมีลูกเล่นเป็น Jibbitz ไอเทมตกแต่งรองเท้าสุดคิ้วท์ ให้คุณสนุกกับการใส่ Crocs มากยิ่งขึ้นด้วย เลือกช้อป Crocs ทั้งหมดที่นี่

crocs - 2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoes

นอกเหนือจากโมเดลที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว  JD ยังมีรองเท้าแตะรุ่นฮิตอื่น ๆ ที่เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสไลด์ Jordan Post ที่โดดเด่นเรื่องความนุ่มสบายจากดีไซน์ของโฟมช่วยลดแรงกระแทก พร้อมเท็กซ์เจอพื้นรองเท้าที่ยึดเกาะได้ดีทุกสภาพพื้นผิว หรือจะเป็น Nike Air Max Cirro สไลด์สไตล์สปอร์ตสุดโมเดิร์น มาพร้อมกับโฟม Air ขนาดใหญ่ที่ส้น เพิ่มความนุ่มและเบาสบายอย่างไร้ที่ติ ถือเป็นอีก go-to item ที่สามารถใส่ไปยิมหรือเดินซื้อของชิล ๆ โดยไม่เคอะเขิน เลือกช้อปสไลด์ทั้งหมดที่นี่

 

Jordan Post- Air Max Cirro- 2024 คือปีของรองเท้ายางแฟชั่น Rubber Shoes

สายแฟคนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์ สามารถเข้าไปเลือกช้อปไอเทมทั้งหมดได้แล้วที่ เว็บไซต์ JD Sports โดยเรามีทั้งสนีกเกอร์, เสื้อผ้า รวมถึงแอคเซสเซอรีสุดฮอตจากแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nike, adidas, New Balance , Vans , Hoodrich และอื่น ๆ การันตีทุกชิ้นเป็นของแท้ ส่งตรงจากแบรนด์ 100% ช้อปวันนี้ ส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ

 

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป