jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | September 19, 2023

สนีกเกอร์ทรง Sleek สไตล์ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในปี 2023

หนึ่งในกระแสที่มาแรงสุด ๆ ในวงการสนีกเกอร์แห่งปี 2023 คงหนีไม่พ้นเทรนด์รองเท้าผ้าใบทรง Sleek หรือสนีกเกอร์สไตล์เรโทรยุค 70s กับดีไซน์อันปราดเปรียว เรียบหรู ดูคลาสสิค จนขึ้นแท่นความนิยมแทนที่สนีกเกอร์ทรงชังค์กี้ หรือ dad shoes เป็นที่เรียบร้อยในปี 2023 นี้ แถมไม่มีวี่แววว่าจะหยุดฮอตลงเลย!

sleek-sneakers-2023

อะไรที่ทำให้สนีกเกอร์ทรง Sleek กลายเป็นที่นิยม?

หลัก ๆ คือเริ่มมาจากความนิยมในหมู่เซเลบคนดัง ที่หยิบจับอะไรก็ดูกลายเป็นเทรนด์ไปเสียหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นอย่าง Bella Hadid, Hailey Bieber, Kaia Gerber รวมถึง Jennie Blackpink ที่มาในลุคที่แมตช์กับสนีกเกอร์สไตล์เรโทรนี้อย่างลงตัว จนแฟน ๆ โดนป้ายยากันถ้วนหน้า 

ส้นรองเท้าทรงนี้ยังบางลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับทรงชังค์กี้เพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวขึ้น พร้อมรูปคลาสสิคตามแบบฉบับสไตล์เรโทร โดนใจคอแฟชั่นสายมินิมอลไปเต็ม ๆ

มีรุ่นไหนบ้างที่ใส่แล้วไม่มีทางเอ้าท์?

สนีกเกอร์ทรง Sleek รุ่นฮิตที่ดังแบบฉุดไม่อยู่ในเวลานี้ก็คือ adidas Samba OG การันตีด้วยยอดขายกว่า 35 ล้านคู่ทั่วโลก และ Gazelle จากค่าย 3-stripes สามารถเลือกช้อปสีโดนใจจาก adidas ทั้งหมดได้ที่นี่ JD Sports ออน์ไลน์ 

sleek-running-sneakers

ใครจะเลือกสวม Nike Cortez รุ่นคลาสสิคตลอดการกับยีนส์ตัวโปรดหรือกางเกงคาร์โก้ เป็นลุค casual ก็ดูดีไม่แพ้กัน

อีกคู่ที่จะช่วยให้คุณอัพลุควินเทจ เรียบหรู ดูแพงไม่แพ้โมเดลอื่น ๆ เลยก็คือ Puma Army Trainer  สนีกเกอร์สไตล์ยุค 70s สุดคลาสสิค มาพร้อมกับดีไซน์หนัง Suede แซมหนังแท้ในส่วนอัปเปอร์ ด้านหน้าจะดูงุ้มเล็กน้อยและมีลิ้นรองเท้าที่ไม่สูงเกินไป เป็นอีกคู่ที่สามารถแต่งเป็นลุคสตรีทและ casual ได้อย่างไม่จำเจ

sleek-running-sneakers

อย่าลืมแมตช์ถุงเท้าดึงสูงกับสนีกเกอร์ทรง Sleek

ไอเทมเด็ดที่คุ้มค่าแก่การลงทุนมากที่สุดก็คือ ถุงเท้ายาวนั่นเอง โดยเฉพาะถุงเท้าสีขาวที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตในขณะนี้ สามารถนำมาแมตช์กับรองเท้าทุกสไตล์เพื่อคอมพลีตลุคให้ง่ายกว่าเดิม เพียงสวมสนีกเกอร์สไตล์คลาสสิคกับกางเกงตัวโปรดและดึงถุงเท้าให้สูงขึ้นหน่อย ก็จะช่วยให้คุณดูเท่แบบมีสไตล์ง่าย ๆ แล้ว สามารถเลือกช้อปถุงเท้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งหมดได้ที่นี่

white-socks-sleek-sneakers

สายแฟคนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์ ก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปไอเทมทั้งหมดได้แล้วที่เว็บไซต์ JD Sports เรามีทั้งสนีกเกอร์, เสื้อผ้า รวมถึงแอคเซสเซอรีสุดฮอตจากแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nike, adidas, New Balance , Vans , Hoodrich และอื่น ๆ การันตีทุกชิ้นเป็นของแท้ ส่งตรงจากแบรนด์ 100% ช้อปวันนี้ ส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ

 

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป