jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

ไลฟ์สไตล์ | November 9, 2023

Trending Now: New Balance 2 รุ่นฮิตที่ควรค่าแก่การครอบครอง!

ขึ้นชื่อว่าเป็นสนีกเกอร์ที่กระแสมาแรงสุด ๆ สำหรับ New Balance จนทำให้หลายโมเดลของแบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะในแวดวงสนีกเกอร์เฮดเอง หรือเหล่าเซเลบสายแฟต่างก็ไม่พลาดที่จะสวมแบรนด์นี้มา mix & match เป็นลุคคูล ๆ ให้ชาวเราต้องออกไปตามล่าหามาใส่บ้าง แต่จะให้ซื้อครบทุกรุ่นที่มีเลยก็คงไม่ไหวใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราจึงคัดโมเดล 2 รุ่นฮิตจาก New Balance ที่ต้องมีมาแนะนำกัน การันตีความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน จะมีรุ่นไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

New Balance 530

New Balance 530 & 327

ถือเป็นรุ่นขายดีที่ออกมากี่ครั้งก็ Sold Out อย่างรวดเร็ว New Balance 530 เป็นสนีกเกอร์ทรง ‘Dad Shoe’ ตัวดังที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1992 ในฐานะรองเท้าวิ่ง ก่อนจะถูกพัฒนาและดีไซน์ให้กลายมาเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์เฉกเช่นปัจจุบัน โมเดลนี้ได้กลายเป็นกระแสจากตัวละครในซีรีย์ดังหลายเรื่อง และตอบโจทย์ทั้งในส่วนของราคาและดีไซน์ที่แมตช์ง่ายกับทุกลุค เหมาะกับใครก็ตามที่อยากเริ่มลองใส่ New Balance ในราคาที่จับต้องได้อย่างแท้จริง 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าความรู้สึกแรกที่ได้สวมรุ่น 530 นี้ก็คือความเบาสบาย พร้อมการตัดเย็บที่แสนประณีต อัปเปอร์ทำจากหนังสลับผ้าตาข่าย ช่วยระบายอากาศได้ดี ทั้งยังมีเทคโนโลยี ABZORB ในส่วนมิดโซลเพื่อรองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม ตกแต่งด้วยโลโก้ตัว N อันสะดุดตาและคาดด้วยชื่อโมเดล 530 ทางด้านข้าง 

ใครมองหารองเท้าสนีกเกอร์สำหรับใส่ไปเดินเที่ยวในต่างประเทศช่วงปีใหม่นี้ บอกเลยว่า ต้อง New Balance 530 คู่นี้แหละ เหมาะที่สุด เพราะทั้งมีน้ำหนักเบา ทำให้เราสามารถเดินได้อย่างยาวนาน และเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ด้านสไตล์ที่เข้ากับเทรนด์แฟชั่นในยุคนี้เป็นที่สุด

สีของรุ่นนี้ส่วนใหญ่ก็ได้ทำออกมาค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด สียอดนิยมมีทั้งสีครีม, สีกรมท่า, สีขาวดำ ช่วยให้เราแต่งตัวง่ายและแมตช์ได้หลายลุค เหมาะแก่การสวมใส่ในทุกโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยว จะแต่งเป็นลุคสปอร์ตก็ได้ หรือลุคสตรีทก็ดูดี ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่อยากเริ่มใส่ New Balance ในราคาที่ไม่แพงและตอบโจทย์ในทุกความต้องการ เลือกช้อป New Balance 530 ได้แล้วที่ JD Sports ออนไลน์

New Balance 327

New Balance 327

New Balance 327 ถือเป็นอีกโมเดลที่แม้จะไม่ใช่ตัวท็อป แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างท้วมท้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจากการคอลแลบต่าง ๆ อาทิ Casablanca และ Levi’s โมเดลนี้ผสมผสานดีเอ็นเอรองเท้ายุค 70’s เข้าไว้ด้วยกันถึง 3 คู่ ทั้ง New Balance 320, New Balance 355 และ New Balance SuperComp โดยได้ยกระดับงานดีไซน์ให้ดูโมเดิร์นและปราดเปรียวขึ้น แต่ยังคงกลิ่นอายวินเทจและคลาสสิคที่ดูคูลไม่ซ้ำใคร ถือเป็นอีกรุ่นของ New Balance ที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส คุ้มค่ากับการมีติดตู้ 

เนื่องจากเป็นสนีกเกอร์ที่ดัดแปลงมาจากรองเท้าวิ่ง วัสดุที่ใช้ในรุ่นนี้จึงมีน้ำหนักเบา มอบสัมผัสที่นุ่มสบายขณะสวมใส่ อัปเปอร์เป็นหนังกลับ Suede ผสมกับผ้าไนลอนเมชลื่น ๆ มีโลโก้ซิกเนเจอร์อย่างตัว N โดดเด่นทางด้านข้าง เอาท์โซลเป็นยางหุ้มถึงบริเวณส้นที่ได้ดีไซน์ดอกยางรองเท้าออกมาคล้ายรองเท้าสตั๊ด ส่วนมิดโซลนั้นทำจากโฟม Eva น้ำหนักเบา มีความแคบเว้าตรงอุ้งเท้า ด้านหน้าและปลายเท้าจะดูกว้างเหมือนรองเท้าวิ่ง

New Balance 327 ถือเป็นอีกรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่สามารถใส่ลุยได้ทุกที่ ทุกโอกาส มีหลากสีให้เลือกสรร ทั้งสีเรียบ ๆ  รวมไปถึงสีเทาออริจินัล,สีน้ำเงิน หรือสีแรร์อื่นๆ แมตช์ได้ง่ายทั้งผู้ชายและผู้หญิง จะใส่กับถุงเท้ายาวและกางเกงขาสั้นในวันสบาย ๆ ก็ได้ หากใส่กับยีนส์, กางเกงจ็อกเกอร์ หรือกางเกงสแลคคอมพลีตกับแจ๊คเกตหรือเสื้อเชิตสักตัวก็ดูเท่ไปอีกแบบเช่นกัน  เลือกช้อปคอลเลคชั่น New Balance 327 ที่ JD Sports ออนไลน์ 

NB 327

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ New Balance 2 รุ่นฮิตที่เราได้แนะนำไป บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ สำหรับใครก็ตามที่อยากได้รองเท้าเท่ ๆ คุณภาพดี ราคาจับต้องได้ และแมตช์ง่ายในทุกลุค หากใครสนใจรุ่นดังอื่น ๆ จาก New Balance อาทิ 9060, 1906R, 2002R, 550 รวมถึงสนีกเกอร์, เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีหลากสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, adidas, Vans, Hoodrich, และอื่น ๆ อีกมากมาย ก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปที่ www.jdsports.co.th กันได้เลย การันตีเป็นของแท้ 100% ราคาป้าย แถมส่งฟรี ไม่ต้องรอหิ้ว ช้อปเลย!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป