jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | July 28, 2023

6 สนีกเกอร์สีขาวล้วนสุดคลาสสิคที่ต้องมี

มีคู่เดียวก็เอาอยู่ทุกลุค! ไม่ว่าจะลุคทางการ ลุคแคชวลสบาย ๆ หรือลุคชิล ๆ สำหรับรองเท้าผ้าใบสีขาวที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับทุกโอกาส ซึ่งนี่เองเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้รองเท้าผ้าใบสีขาวไม่เคยหายจากเทรนด์แฟชั่น ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร

วันนี้ JD เลยรวมสนีกเกอร์สีขาวยอดนิยมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลมาอัปเดตให้คุณ ซึ่งทั้งหมดการันตีทั้งความสบาย ความเท่ และความอเนกประสงค์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส รองเท้าในลิสต์นี้จะมีแบรนด์ไหน รุ่นใดกันบ้าง ไปดูกันเลย!

    1. Nike Air Force 1  ( ราคา 3,900 บาท )

โมเดลแรกที่จะไม่พูดถึงในครั้งนี้คงไม่ได้ก็คือ Air Force 1 สีคลาสสิกอย่าง ‘Triple White’ ที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1982 ก่อนจะกลายมาเป็นมาไอคอนยอดฮิตแห่งวงการสตรีทแวร์ของผู้คนมากมายทั้งนักร้อง ดาราและศิลปิน รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้โดดเด่นด้านความเบาสบายจากการใช้เทคโนโลยี Air เพื่อลดแรงกระแทก ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ 

วิธี Mix & Match

ด้วยสัดส่วนของรองเท้าที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้รองเท้า Air Force 1 ‘Triple White’ สีขาวล้วนนี้สามารถแมตช์เข้ากับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้กับกางเกงวอร์มสำหรับลุคสตรีทแบบง่าย ๆ ไม่ต้องพยายามอย่างสไตล์ Effortless หรือเสื้อยืดลายกราฟฟิกกับกางเกงขาสั้น พร้อมคอมพลีตด้วยถุงเท้าดึงสูงแบบ Street style star หรือหากคุณอยากดูเป็นทางการขึ้น ก็เพียงแมตช์กับเสื้อเชิ้ตและกางเกง Track Pants และหมวกบีนนี่ เท่านี้คุณก็จะได้ลุคที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่เช้าเพื่อไปทำงานหรือเข้าเรียน ยาวไปจนถึงแวะจิบเครื่องดื่มที่ค็อกเทลบาร์ยามค่ำคืน

ชมสินค้า Nike Air Force 1 สีขาวล้วน รวมถึงสียอดนิยมอื่น ๆ ได้ที่นี่

Triple White Air Force 1    Triple White Air Force 1

   2. New Balance 1906R  ( ราคา 5,800 บาท )

hot-white-sneakers-1906r-new-balance

ทราบกันดีอยู่แล้วว่า New Balance 1906R เป็นรองเท้าวิ่งยุค Y2K การกลับมาครั้งนี้ก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ในอดีต เพราะครบถ้วนทั้งศักยภาพสมกับเป็นรองเท้าวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี ABZORB ระบบร้อยเชือกรองเท้า N-LOCK และระบบลดแรงกระแทก N-ergy และความเรียบเท่แบบสตรีทสไตล์ที่ใช้คู่สีในโทนเดียวกันในการเล่นเลเยอร์ลดหลั่นบนรองเท้า

วิธี Mix & Match

การันตีความคุ้มได้คู่เดียว เพราะคุณสามารถปิดจ๊อบทุกลุคได้อย่างไม่ยากเย็นเมื่อมี New Balance 1906R โทนสีขาวคู่นี้ ไม่ว่าจะแมตช์เข้ากับยีนส์ กางเกงขากระบอกทรงโคร่ง หรือกางเกงขาสั้น รองเท้ารุ่นนี้จะคอมพลีตลุคสตรีทของคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ชมสินค้า New Balance 1906R สีขาวล้วนและสีอื่นๆได้ที่นี่

hot-white-sneakers-1906r-new-balance

3. NMD_R1  ( ราคา 5,500 บาท )

คงไม่ต้องเกริ่นอะไรมากมายแล้วสำหรับ NMR_R1 ที่ฮิตยาวนานมาตั้งแต่ปี 2015 และดูไม่มีทีท่าจะแผ่วลงแม้แต่น้อย ซีซั่นนี้ สนีกเกอร์รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ไม่ว่าจะผ้าถัก PrimeKnit ในส่วนอัปเปอร์ รองรับแรงกระแทกด้วยพื้นโฟม Boost แถมยังทำจากวัสดุ Parley Ocean Plastic เศษขยะจากท้องทะเลที่นำมารีไซเคิลให้เกิดประโยชน์อีกครั้ง การมีคู่นี้ไว้ครอบครองจึงไม่เพียงแต่ช่วยอัปลุคให้คูลยิ่งขึ้น แต่ยังช่วยโลกอีกด้วย

วิธี Mix & Match

ความง่ายในการมิกซ์แอนด์แมตช์ของ NMD_R1 รุ่นนี้จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้คุณอยากมีคู่นี้ติดตู้ไว้สักคู่ เพราะไม่ว่าทั้งขนาดและสัดส่วนที่ไม่เทอะทะแบบรองเท้า Chunky ทั่วไป และสีสันที่มาในโทนสีเรียบเท่ล้วนแล้วเข้ากับทุกไอเทมในตู้เสื้อผ้าของคุณ หากคุณเป็นผู้ชาย ลองแมตช์กับเสื้อแทร็คสูทเข้าคู่กับกางเกงแทร็คแพนท์ ส่วนผู้หญิงให้แมตช์กับกางเกงเลกกิ้ง แล้วคอมพลีตด้วยเสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่ง เท่านี้ คุณก็จะได้ลุคสุดคูลไม่ต่างจากอินฟลูเอนเซอร์ดัง

ชมสินค้าในตระกูล NMD ทั้งหมดได้ที่นี่

hot-white-sneakers-NMD_R1

4.  adidas Nizza Low  ( ราคา 3,000 บาท )

มินิมัลลิสต์ต้องชอบคู่นี้! จริงอยู่ที่ adidas Nizza ถอดแบบมาจากรองเท้าบาสเกตบอล แต่ adidas ลดทอนความเยอะลงจนเหลือแต่เพียงองค์ประกอบสำคัญอย่างแถบสามเส้นข้างรองเท้า มิหนำซ้ำยังถอดสีออกหมดจนเหลือเป็นสีขาวโพลน รองเท้ารุ่นนี้จึงไม่มีคำไหนบรรยายได้ดีเท่าคำว่า ‘Minimal’ ซึ่งเข้ากับเทรนด์ยุคนี้เป็นที่สุด แต่อย่างไรก็ดี รองเท้ายังคงมาพร้อมศักยภาพ โดยอัปเปอร์ทำจากผ้าแคนวาสระบายอากาศ และมีซับในรองเท้าที่ช่วยเพิ่มความเย็นสบายขณะสวมใส่ด้วย

วิธี Mix & Match

รองเท้ามินิมัลสีอ่อนแล้ว ก็ต้องเลือกเสื้อผ้าในโทนสีเข้ม เราขอแนะนำให้ชาว JD Squad เลือกท่อนบนและท่อนล่างในคู่สีแบบ Monochrome เช่น คู่สีเทา-ดำ หรือคู่สีขาว-ดำ ส่วนเสื้อผ้าจะเป็นแนวไหน ก็เลือกกันได้ตามสบาย ไม่ว่าจะเป็นยีนส์สีเข้มกับแจ็กเก็ตหรือฮู้ดดี้เท่ ๆ สักตัว หรือกางเกสแล็คขาเต่อกับเสื้อยืดวินเทจ

ชมสินค้ารุ่น adidas Originals Nizza ทั้งหมดได้ที่นี่

hot-white-sneakers-adidas-originals-nizza

5.  Nike Air Max 90 ( ราคา 5,700 บาท )

air-max-90-white-sneakers

ขึ้นชื่อว่า Nike Air Max 90 ก็ต้องการันตีทุกด้านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องนวัตกรรมและไลฟ์สไตล์ คุณจะทั้งเดินอย่างสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีพื้น Air Unit และเท่อย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์คลาสสิคตลอดกาลที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ด้วยรองเท้าคู่เดียว

วิธี Mix & Match

เพียงแมตช์ Air Max 90 กับกางเกงขาสั้น, ยีนส์, กางเกงทรง baggy หรือกางเกงจ๊อกเกอร์ กับเสื้อยืดตัวโปรดของคุณ ก็จะได้ casual look แนวสตรีทเท่ ๆ กันแล้ว สำหรับสาว ๆ หากกลัวว่าจะดูแมนเกินไป ก็สามารถเลือกแมตช์กับเสื้อครอปเพื่อเพิ่มความน่ารัก หรือใส่เป็นเกาะอกแล้วสวมทับด้วยเบลเซอร์ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

ชม Nike Air Max 90 ทั้งหมดได้ที่นี่

 

6.  Nike Cortez ( ราคา 2,000 บาท )

ปิดท้ายกันด้วยโมเดลสร้างชื่อแก่ Nike ในปี 1971 อย่าง Nike Cortez ก่อนที่หนังเรื่อง “Forrest Gump” จะยิ่งทำให้มันดังเป็นพลุแตกจนกลายเป็นรองเท้าที่อยู่ใน wishlist ของหลาย ๆ คน Nike Cortez กลับมาทวงสนามสตรีทสไตล์แล้วอีกครั้ง! โดยในปีนี้นอกจากสี OG สวูชสีแดงอันคุ้นตา Nike Cortez ยังมีสีขาวล้วนที่ขึ้นแท่นความฮอตไม่แพ้กัน

วิธี Mix & Match

Nike Cortez เป็นสนีกเกอร์อีกคู่ที่แมตช์ง่ายกับทุกสไตล์ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะทางการ หรือ casual จะเสื้อยืดหรือสเวตเตอร์ จะกางเกงขายาวหรือกางเกงขาสั้น ยิ่งแมตช์กับถุงเท้ายาวที่มีสีสัน ก็จะยิ่งเสริมลุคให้โดดเด่นได้ไม่ยากเลย เลือกช้อป Nike Cortez ทั้งหมดได้ที่นี่

hot-white-sneakers-nike-cortez

หากใครสนใจสนีกเกอร์รุ่นอื่นๆ รวมถึงเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีหลากสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, adidas, New Balance, Vans และอื่นๆอีกมากมาย ก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปที่ www.jdsports.co.th กันได้เลย

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป