jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | June 20, 2023

ครีเอทลุคให้ดูเท่กว่าเดิมกับเทรนด์รองเท้า Clog

หลังจากที่รองเท้าแตะ Yeezy Slide กับ Crocs ได้ปลุกกระแสบน Street Style และบนรันเวย์มาสักพัก แล้วอยู่ๆ รองเท้าสไตล์ Clog หรือ Mule ก็ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญใน Spring / Summer 2023 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง adidas และ New Balance ก็ไม่พลาดเกาะกระแสความร้อนแรงของเทรนด์นี้เช่นเดียวกัน

clog-Shoe-Trend

เหตุผลที่คนชอบถึงแม้ว่าหน้าตาจะ ugly

แม้รองเท้าสไตล์ Clog หรือ Mule จะมีหน้าตาที่ ugly แต่กลับนำเทรนด์สุดๆในตอนนี้ เหตุผลหลักอาจมาจากการเปลี่ยนไปของไลฟ์สไตล์ผู้คนที่อยู่บ้านกันมากขึ้น จึงให้ความสำคัญกับความสบายที่ใช้งานได้จริง นอกจากหน้าตาที่ดูแปลกและแหวกแนวจนบรรดาดาราฮอลลีวู้ดต่างนิยมสวมใส่ เทรนด์นี้ยังเข้ากับสภาพอากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนของบ้านเราสุดๆ จึงควรมีติดตู้ไว้สักคู่ จะใส่อยู่บ้านก็ได้หรือแต่งเป็น casual look ออกไปข้างนอกก็ดูเท่ไปอีกแบบ ช้อปรองเท้า Crocs ทั้งหมดได้ที่นี่

วิธีแต่งตัวให้เข้ากับเทรนด์รองเท้าสไตล์ Clog

สามารถใส่รองเท้า Clog กับกางเกงขายาวแทน Birkenstock หรือแมตช์ถุงเท้ายาวกับกางเกงขาสั้นแนวสตรีทก็ดูดีไปอีกแบบ มันยังง่ายสำหรับสาวๆที่สามารถเลือกครีเอทได้ทุกลุค ไม่ใช่แค่ mom’s shoes อีกต่อไป แถม Crocs ยังมี Jibbitz ที่ติดรองเท้าสุดคิ้วท์ให้คุณเลือกตกแต่งได้ตามชอบ ถือเป็นอีกลูกเล่นที่เพิ่มความนิยมให้กับแบรนด์เป็นอย่างดี

Crocs for Clog Shoes Trend

 

Crocs Clog Shoes Trend

มีแบรนด์ไหนบ้างที่แนะนำ?

สำหรับรองเท้า Clog และ Mule shoes ที่เราอยากแนะนำในครั้งนี้มีทั้ง adifom Stan Smith จาก adidas Originals ซึ่งขายดีสุดๆจน sold out ไปแล้วในตอนนี้ แอบกระซิบว่าสต็อคใหม่กำลังจะมา สามารถกดติดตามไอจีเราไว้เพื่อรู้อัพเดทก่อนใครได้เลย 

นอกจากนี้ ยังมี Crocs ที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่นยอดนิยมให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Classic Clog, Mega Crush Clog , Mellow Clog, และ Classic All Terrain Clog ให้คุณครีเอทลุคเท่ได้ตามใจชอบ คลิ๊กไปช้อป Crocs ทั้งหมดได้ที่นี่

mellow clog mens

 

หากใครสนใจสนีกเกอร์รุ่นอื่นๆ รวมถึงเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีหลากสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, adidas, New Balance, Vans และอื่นๆอีกมากมาย ก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปที่ www.jdsports.co.th กันได้เลย

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป