jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | August 16, 2023

สิ้นสุดการรอคอย! Hoodrich แบรนด์สตรีท Y2K ชื่อดัง มีวางจำหน่ายในไทยแล้ว!

แฟน ๆ ไม่ต้องเสียเวลาพรีออเดอร์ให้ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะ Hoodrich แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์แฟชั่นส่งตรงจากเกาะอังกฤษ มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ JD Sports เท่านั้น ทั้งเสื้อยืด, ฮู้ดดี้ และกางเกงจ็อกเกอร์ยอดฮิต ปักด้วยโลโก้เอกลักษณ์ Hoodrich สวมใส่สบาย แมตช์ง่าย แต่งยังไงก็ดูเท่!

แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้มาก่อน เราลองมาทำความรู้จักกันหน่อยเป็นไง?

Hoodrich แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์แฟชั่นส่งตรงจากเกาะอังกฤษ มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ JD Sports

จุดกำเนิด Hoodrich กับเงินเพียง 200 ปอนด์ !

ย้อนกลับไปในปี 2014  Hoodrich ได้ก่อตั้งขึ้นโดย Jay Williams ผู้หลงใหลแนวดนตรีใต้ดินและเสื้อผ้าสตรีทแวร์ สิ่งเหล่านี้คือแรงบันดาลใจให้เขาอยากสร้างแบรนด์ของตัวเอง โดย Jay เริ่มต้นด้วยเงินที่มีเพียง 200 ปอนด์จากห้องเช่าเล็ก ๆ ในย่านเบอร์มิงแฮม และ Hoodrich ก็ได้กลายเป็นกระแสนิยมอย่างรวดเร็วในวงการสตรีทแวร์นับจากนั้น

From Nothing To Something’

Hoodrich มาพร้อมกับสโลแกนอย่าง ‘From Nothing To Something’ ซึ่งเป็นเจตนารมย์ของ Jay ที่ต้องการให้ Hoodrich เป็นมากกว่าเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ แต่คือไลฟ์สไตล์หรือเอกลักษณ์ของคน ๆ นั้น ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นศิลปินดังหลายคนนิยมสวมใส่แบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็นแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง K-Trap, 50 Cent, Dizzee Rascal และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลุคสตรีทY2K จาก Hoodrich

แม้ Hoodrich เป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทไตล์ Utility ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก แต่ก็ยังสวมใส่สบาย ในราคาที่เข้าถึงง่าย สามารถแต่งเป็นลุค casual ได้ทุกที่ และนี่คือลุคสตรีทจากแบรนด์ Hoodrich ที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

Hoodrich แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์แฟชั่นส่งตรงจากเกาะอังกฤษ มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ JD Sports

เริ่มจากลุคสตรีทสุดเรียบง่ายกับเสื้อยืดหรือเสื้อครอปกับกางเกงขาสั้นจาก Hoodrich มีหลากสีให้เลือกสรร สามารถเลือกโทนสีที่ดูเข้ากันทั้งท่อนบนและท่อนล่าง หรือหากมิกซ์ทั้งลุคด้วยไอเทมสีดำในสไตล์ All Black ก็จะช่วยให้ดูเท่และน่าค้นหาไปอีกแบบ เหมาะกับวันสบาย ๆ ที่อยากดูเท่แบบไม่ต้องพยายาม เลือกช้อปคอลเลคชั่น Hoodrich ทั้งหมดได้ที่นี่

Hoodrich แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์แฟชั่นส่งตรงจากเกาะอังกฤษ มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ JD Sports

เสื้อสเวตเตอร์และฮู้ดดี้ ก็เป็นอีกไอเทมที่ไม่ควรมองข้ามในการแต่งตัวแนวสตรีท Y2K ซึ่ง Hoodrich ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เหมาะสุด ๆ สำหรับการใส่เป็นชุดลำลองสบาย ๆ เวลาไปเช็คอินสนามบิน สามารถให้ความอบอุ่นเวลาหนาว และยังใส่กันแดดร้อนได้อีกด้วย เพียงแมตช์ฮู้ดดี้หรือเสื้อแขนยาวแบบ Oversize เข้ากับกางเกงจ็อกเกอร์เท่ๆจาก Hoodrich ก็ดูดีมีสไตล์ง่าย ๆ แล้ว เลือกช้อปคอลเลคชั่น Hoodrich ทั้งหมดได้ที่นี่

Hoodrich แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทแวร์แฟชั่นส่งตรงจากเกาะอังกฤษ มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ JD Sports

 

ปิดท้ายกันด้วย เสื้อครอปและสายเดี่ยวจาก Hoodrich สำหรับสาว ๆ จะสวมกับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงวอร์มก็ดูคล่องตัวไปอีกแบบ ก่อนคอมพลีตลุคด้วยสนีกเกอร์สีขาวเท่ ๆ สักคู่ เป็นลุคสตรีทง่าย ๆ ที่สามารถแต่งตามได้ทุกวัน เลือกช้อปเสื้อผ้าสตรีทแวร์ยอดฮิตจาก Hoodrich ที่นี่เลย

แต่หากใครยังขาดสนีกเกอร์หรือแอคเซสเซอรีเท่ ๆ เพื่อคอมพลีตลุคสตรีท Y2K สามารถเข้าไปเลือกช้อปไอเทมฮิตจากแบรนด์ดังทั้งหมดได้แล้วที่ JD Sports ออนไลน์ การันตีสินค้าเป็นของแท้ทุกชิ้น ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ

 

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป