jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | November 11, 2022

ร่วมฉลองครบรอบ 40 ปีของ Air Force 1 คอลเลคชั่นในตำนานจาก Nike

ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา รองเท้า Nike Air Force 1 ได้ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์โดยคอมมูนิตี้กลุ่มต่าง ๆ และผู้คนหลากวัฒนธรรม ซึ่งทุกคนจากหลายภูมิหลังและเรื่องราวต่างสวมรองเท้ารุ่นไอคอนิกนี้กันอย่างพร้อมเพียง จนเกิดเป็นการหลอมรวมกันเป็นพลังแห่งสไตล์

เฉลิมฉลอง 40 ปีของพลังแห่งสไตล์

วันนี้ เรารวมพลังกับกลุ่มนักเต้นรุ่นใหม่ RIEHATA TOKYO ที่ใช้การเต้นในการแสดงออกถึงเป้าหมายที่ตั้งมั่นไว้และทักษะที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ การเต้นยังเป็นสื่อกลางในการหลอมรวมคอมมูนิตี้และการสื่อสารความหมายของการร่วมแสดงพลังแก่ประเทศญี่ปุ่น และโลกใบนี้ได้รับรู้

ร่วมฉลอง 40 ปีของ Air Force 1 ไปกับคอลเลคชั่น Join Forces Pack

Join Forces Pack ถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษในครั้งนี้ที่รวบรวมกราฟฟิกสะดุดตาและเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์จากช่วงเวลา 40 ปีตั้งแต่มีการเปิดตัว Air Force 1 และคุณก็ไม่ควรพลาดมีไว้ในครอบครองเช่นเดียวกัน มาดูกันเลยว่ามีโมเดลไหนกันบ้าง

Nike AF1 Low 40th Anniversary ‘White Black’

โดดเด่นในสไตล์คลาสสิกไปกับ  Air Force 1 รุ่น 40th Anniversary เฉดสีขาว-ดำ ที่มาพร้อมกับโลโก้สวูชสีดำตัดกับแผ่นหนังสีขาวดูเรียบง่าย แต่เพิ่มความพิเศษให้กับรูร้อยเชือกด้านบนและมีแผ่น dubrae สลักชื่อรุ่น AF1’82 ในสีทองสุดหรูหรา ดูเลอค่าในทุกย่างก้าว

Nike AF1 Low 40th Anniversary ‘Malachite’

Celebrate 40th Anniversary of Air Force 1

นี่คือ Air Force 1 รุ่นครบรอบ 40 ปีที่แฟนๆไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน โดยเป็นการผสมผสานระหว่างเฉดสี ‘MALACHITE’ ที่โลโก้สวูช และแต่งแต้มสีทองตรงรูร้อยเชือกรองเท้าด้านบนและ แผ่น dubrae สลักชื่อรุ่น AF1’82 บวกปั๊มเลข 40 ที่เป็นปีแห่งการครบรอบบริเวณส้น

Nike AF1 Low 40th Anniversary ‘Team Red’

Celebrate 40th Anniversary Air Force 1

Air Force 1 เฉดสี  ‘ Team Red ‘ เป็นอีกสไตล์ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อสาวๆโดยเฉพาะ โดยตัวส้นรองเท้ามาในเฉดสีแดง ‘Team Red’ ตัดกับสวูชสีขาวครีม ตัวพื้นรองเท้าด้านในยังสกรีนเลขปีที่วางจำหน่ายถึงปัจจุบัน ( 82 – 22 ) มีการสลักชื่อรุ่น AF1’82 บริเวณรูร้อยเชือกรองเท้าด้านบนและแผ่น dubrae สีทอง รวมถึงปั๊มเลข 40 บริเวณส้นเพื่อเฉลิมฉลอง 40 ปีแห่งการการครบรอบสนีกเกอร์ระดับตำนานในครั้งนี้

Nike AF1 Low ‘Triple White’

40th Anniversary Air Force 1

สุดท้าย โมเดลที่จะไม่พูดถึงในครั้งนี้ก็คงไม่ได้ นั่นก็คือ Air Force 1 สีคลาสสิกอย่าง ‘Triple White’ ที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1982 แม้จะออกแบบให้เป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลในตอนแรก แต่นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่ Air Force 1 ได้กลายมาเป็นมาไอคอนแห่งวงการสตรีทแวร์ของผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักดนตรี หรือนักเต้น รวมถึงได้ทลายขีดจำกัดของวงการกีฬาและแฟชั่นให้หมดไปอย่างสิ้นเชิง

แฟนๆสามารถช้อปคอลเลคชั่นพิเศษและทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ JD Sports ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ 

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป