jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

ไลฟ์สไตล์ | March 10, 2023

5 สนีกเกอร์สุดฮอตสำหรับซัมเมอร์นี้

หนึ่งไอเทมสำคัญไม่แพ้เครื่องแต่งกายและแอคเซสเซอรีสำหรับช่วงซัมเมอร์คงหนีไม่พ้นสนีกเกอร์ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือแฮงเอ้าท์กับเพื่อนชิลๆ เราก็ต้องการรองเท้าเท่ๆสักคู่เพื่อคอมพลีทลุคให้ดูดีกันใช่มั้ยล่ะ วันนี้ JD Sports ได้คัดสรร 5 สนีกเกอร์ฮิตที่ทุกคนควรมีติดตู้สำหรับซัมเมอร์นี้ แต่เราจะป้ายยารุ่นไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

1. AIR FORCE 1

ขึ้นแท่นเป็นสนีกเกอร์คลาสสิกยอดนิยมที่ต้องมีติดตู้กันไปแล้วสำหรับ Air Force 1 ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะทำงาน ไปเรียน หรือไปเที่ยว จะลุคไหนก็เอาอยู่ นอกเหนือจากดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ เจ้าตัวยังโดดเด่นในเรื่องของความนุ่มสบาย จากการใช้เทคโนโลยี Air เข้ามาใช้เพื่อลดแรงกระแทก ทำให้ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่สบายในทุกอริยาบถ นอกจากสีคลาสสิกอย่าง Triple White ขาวล้วนยอดฮิต คุณยังสามารถเลือกช้อป Air Force 1 โทนสีหายากรุ่นอื่นๆ เพื่อครีเอทลุคสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครที่ JD Sports 

2. adidas Originals NMD

ไม่ว่าจะไปฟิตเนสหรือเดินท่ามกลางแดดจ้าบนท้องถนน เชื่อเลยว่า NMD จะทำให้คุณผ่านฉลุยในทุกลุคสำหรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน นอกเหนือจากดีไซน์สุดล้ำ อัปเปอร์ของรุ่นนี้ยังทำจากผ้าถักช่วยระบายอากาศและยืดหยุ่นตามรูปเท้า หมดกังวลเรื่องความเหนอะหนะระหว่างวัน นอกจากนี้ ยังมีการใส่เทคโนโลยี Boost ในส่วนของมิดโซล เพิ่มความนุ่มสบายขณะเดินอย่างไร้ที่ติ เหมาะสำหรับใครที่อยากได้รองเท้าสไตล์สปอร์ตแต่ไปปาร์ตี้ต่อกับเพื่อนก็ยังดูดี NMD พร้อมให้คุณลุยไปทุกที่ มาเลือกช้อปสีที่ใช่สำหรับหน้าร้อนนี้กันเลย!

3. Nike Air Max

อีกคอลเลคชั่นในตำนานที่ยังได้รับความนิยมตลอดกาลคงหนีไม่พ้น Nike Air Max ไม่ว่าจะรุ่น Air Max 90 , 97 , 270 และอื่นๆในเครือ ทั้งหมดต่างมาในดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สามารถเป็นได้ทั้งรองเท้าแนวสปอร์ตและ Lifestyle  นอกจากนี้ Air Max ยังมาพร้อมกับนวัตรกรรม Visible Air  กับเทคโนโลยีพื้น Air Unit เต็มผืนช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างดี การันตีว่านี่จะเป็นอีกรุ่นที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังทั้งในเรื่องของความเบาสบายและสไตล์ที่โดดเด่นสำหรับซัมเมอร์นี้

4. New Balance

หนึ่งในบรรดาสนีกเกอร์ยอดฮิตของสายแฟในซัมเมอร์นี้ต้องมี New Balance ติดอยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน เพราะนอกจากดีไซน์ของรูปทรงที่ดูทันสมัย แฝงกลิ่นอายยุค Y2K แล้ว New Balance ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ABZORB ที่ช่วยลดแรงกระแทกบริเวณส้น พร้อมผ้าตาข่ายในส่วนอัปเปอร์ช่วยระบายอากาศได้ดี เรียกว่าทั้งเบาสบายและแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกแนว ไม่ว่าจะลุคสปอร์ตสุดเท่ หรือเป็นแนวสตรีทก็ดูดีไม่แพ้กัน จะรุ่นไฮพ์อย่าง 550 , 530 หรือจะเป็น 725, 574, 327 หรือ 9060 ก็ต้องมีแล้วหนึ่ง รีบไปช้อปเพื่อครีเอทลุคเท่ๆในซัมเมอร์นี้กัน

5. VANS

แบรนด์ขวัญใจสายสตรีทมาตั้งแต่ยุค 70’s อย่าง Vans ถือเป็นอีกสนีกเกอร์ที่ชาวเราควรมีไว้ครอบครองสักคู่ นอกเหนือจากดีไซน์ที่แสนโดดเด่น คุณสมบัติความทนทานของรองเท้าพื้น Waffle ที่ช่วยยึดเกาะพื้นถนนได้ดีจะยิ่งช่วยให้คุณพร้อมลุยแอคทิวิตี้รับลมร้อนได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเซิร์ฟสเก็ต ปีนผา หรือแคมป์ปิ้งกลางป่า จะแมตช์รุ่น Old Skool ยอดฮิตกับยีนส์ตัวโปรด หรือใส่ Classic Slip-on คู่กับเสื้อยืดในวันสบายๆก็ดูเท่ไปอีกแบบ Vans ยังมีโมเดลรุ่นอื่นๆที่จะช่วยให้คุณแมตช์ลุคสนุกๆได้แบบอันลิมิเต็ด การันตีว่าสายแฟต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 สนีกเกอร์ของเหล่าแบรนด์ดังที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าจะพอเป็นไอเดียให้คุณได้ลองมิกซ์แอนด์แมตช์เป็นลุคเท่ๆต้อนรับลมร้อนที่กำลังจะถึงนี้ไม่มากก็น้อย แต่อย่าเก็บความเท่ของคุณไว้เพียงคนเดียว คุณสามารถแชร์ลุคสุดเท่ให้โลกได้เห็นผ่านแฮชแทค #MEINJD ได้แล้ววันนี้ที่ JD Sports อย่าลืมแชร์กันมาเยอะๆนะ

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป