jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | September 7, 2023

Logomania เทรนด์โลโก้แบบตะโกนที่สายแฟควรมีติดตู้

Logomania อาจเป็นคำที่หลาย ๆ คนไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่หากนึกถึงแบรนด์หรูหราที่เน้นโลโก้ใหญ่ ๆ แบบสะดุดตาบนตัวสินค้า หรือเล่นกับลวดลายโมโนแกรมอันมีเอกลักษณ์ ที่แค่มองผ่าน ๆ ก็รู้แล้วว่า ไอเทมนี้คือแบรนด์ไหน ทั้งหมดนี้ก็พอจะทำให้เห็นภาพของ Logomania ได้เป็นอย่างดี

Logomania ถือเป็นเทรนด์ฮอตฮิตมาตั้งแต่ยุค 90’s ที่ทั้งแบรนด์ระดับไฮเอนด์ อาทิ Gucci, Louis Vuitton, Prada หรือตัวพ่อแห่งวงการสตรีทแฟชั่นอย่าง Supreme เอง ก็ไม่พลาดเกาะกระแสเทรนด์นี้เช่นเดียวกัน 

แม้วงการแฟชั่นจะมีเทรนด์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ดูเหมือนเทรนด์ Logomania ก็ยังร้อนแรงไม่แผ่วเลย เห็นได้จากเหล่าแบรนด์ดังต่าง ๆ ในวงการสปอร์ตแวร์แฟชั่นยังขยันออกคอลเลคชั่นเสื้อผ้าในดีไซน์โลโก้ที่ใหญ่แบบตะโกนออกมาอย่างต่อเนื่อง จนสายแฟตัวจริงต้องมีติดตู้สักชุดหากไม่อยากตกเทรนด์ สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าสไตล์ Logomania จากแบรนด์ชั้นนำได้ที่ JD Sports ออนไลน์

ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันเลย!

logomania

เริ่มกันที่เสื้อผ้าจาก Nike และ Air Jordan แบรนด์ร่วมค่าย โดดเด่นในดีไซน์โลโก้ Swoosh และ Jumpman อันมีเอกลักษณ์ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ใครใส่ก็ดูเท่ ช้อปเสื้อผ้าจาก Nike และ Air Jordan ทั้งหมดได้ที่นี่

logomania

ใครอยากเรียบหรูดูคลาสสิก เสื้อผ้าจาก adidas Originals จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง โดดเด่นในดีไซน์โลโก้ Trefoils อันสะดุดตา สามารถแมตช์กับยีนส์, กางเกงขาสั้น หรือกางเกงคาร์โก้เป็นลุค Casual สบาย ๆ แต่ดูมีเทสแบบไม่ต้องพยายาม ช้อปเสื้อผ้าจาก adidas และ adidas Originals ได้ที่นี่

New Balance ไม่ได้มีดีแค่รองเท้า ในส่วนของเสื้อผ้าก็ทำออกมาได้ว้าวไม่แพ้กัน มาพร้อมกับดีไซน์โลโก้ใหญ่สะดุดตาตามเทรนด์ Logomania ผสมกลิ่นอายเรโทรในแบบฉบับ New Balance สายสตรีทแฟชั่นต้องห้ามพลาด ช้อปเสื้อผ้าจาก New Balance ที่นี่

logomania

ทั้ง Hoodrich , New Era และ Vans ถือเป็นอีกแบรนด์ที่สายแฟชั่น Y2K ไม่ควรพลาด มาพร้อมกับดีไซน์โลโก้ที่ใหญ่แบบจัดเต็ม มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร ทั้งเสื้อยืด, กางเกงขาสั้น, ฮู้ดดี หรือกางเกงจ็อกเกอร์ สามารถแมตช์เข้าชุดเป็นลุคสตรีทเท่ ๆ ได้อย่างไม่จำเจ ช้อปเสื้อผ้าทั้งหมดที่นี่เลย

logomania

แต่หากใครกำลังมองหาสนีกเกอร์สุดแร์ รวมถึงแอคเซสเซอรีเท่ ๆ เพื่อคอมพลีตลุคสำหรับเทรนด์ Logomania  ก็สามารถเลือกช้อปไอเทมจากแบรนด์ดังทั้งหมดได้ที่ JD Sports ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Nike, adidas, New Balance, Vans , New Era และอื่นๆ สินค้าเราเป็นของแท้ทุกชิ้น แถมยังส่งฟรี ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ให้เสียเวลาอีกด้วย ช้อปเลย!

 

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป