jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | June 7, 2023

AIRPORT FIT CHECK : รวมลุคเช็คอินสนามบินแบบมีสไตล์

จองตั๋ว จัดกระเป๋าเตรียมพร้อมสำหรับฮอลิเดย์ที่โหยหามานาน แต่ยังไม่รู้จะใส่ชุดไหนไปสนามบินดี? วันนี้เราได้รวมไอเดีย Airport Fit Check ให้คุณได้ครีเอทลุคเท่ๆ ไปเช็คอินสนามบินในแบบที่โดดเด่นกว่าใครกันแล้ว ไปดูกันเลย!

Comfort is Calling ลุคเบสิกสวมใส่สบาย

หากต้องอยู่บนเครื่องนานหลายชั่วโมง หรือเกิดมีไฟลท์ดีเลย์ระหว่างการเดินทาง เสื้อผ้าใส่สบายควรเป็นสิ่งที่ควรคำนึกถึงอันดับแรกๆ

คุณอาจเลือกครีเอทลุคแสนสบายด้วยการแมตช์ฮู้ดดี้หรือเสื้อแขนยาวทรงโคร่งแบบ Oversize เข้ากับกางเกงจ็อกเกอร์เท่ๆ เราขอแนะนำให้คุณเลือกเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าฟลีซที่มาพร้อมแขนและขาแบบจั๊มพ์ เพราะนอกจากจะให้ความคล่องตัวและสวมใส่สบายแล้ว ยังเป็นเสื้อผ้าลำลองเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยสไตล์!

แต่หากยังกังวลกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว เราอาจเปลี่ยนท่อนบนเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อสไตล์สปอร์ตที่ระบายอากาศและซับเหงื่อได้ดี เพื่อมอบความเย็นสบายในการสวมใส่ แล้วพกฮู้ดดี้หรือเสื้อแขนยาวไว้กับตัวเผื่อรู้สึกหนาวบนเครื่อง

airport-fit-check-1

Made to Match แมตช์ชุดให้เข้ากัน

อีกลุคที่ไม่ควรพลาดก็คือ การแมตช์ทั้งท่อนบนและล่างแบบเข้าเซ็ต โดยเราอาจเล่นกับธีมสีเด่นๆ อย่างสีส้ม, สีเขียว และสีเหลือง หรือท้าลมร้อนไปกับเซ็ตเสื้อยืด-กางเกงขาสั้นที่เข้าเซ็ตกันจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike , adidas Originals , New Era และอื่นๆ อีกมากมาย (คลิ๊กไปอัพเดตเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุดได้ ที่นี่)

หากใครต้องเลเยอร์เสื้อผ้าให้อุ่นขึ้นล่ะก็ สาวๆอาจแค่แมตช์เลกกิ้งกับฮู้ดดี้ หรือเป็นชุดวอร์ม tracksuits แนวสปอร์ตแวร์เท่ๆสำหรับหนุ่มๆ เท่านี้ก็ดูดีได้ง่ายๆแล้ว

หนุ่มๆไปอัปเดตเสื้อผ้าใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดังได้ ที่นี่

รองเท้าที่สวมใส่ก็สำคัญไม่แพ้กัน

สำหรับ Airport looks นั้น รองเท้าถือมีความสำคัญต่อการเดินทางอย่างมาก เราไม่มีทางรู้ได้ว่าสนามบินจะคนแน่นมากแค่ไหน ดังนั้น รองเท้าที่สวมใส่นอกจากจะดูดีมีสไตล์แล้ว ก็ควรมอบความสบายให้กับเท้าของเราเช่นกัน

สนีกเกอร์จาก Nike, adidas และ New Balance อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยซัพพอร์ทข้อเท้าของเราในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการรีบวิ่งพุ่งเข้าเกทแบบฉุกละหุก หรือต้องต่อแถวเช็คอินนานๆ ก็จะช่วยให้เราผ่านพ้นไปได้แบบชิลๆ

และอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำก็คือ On Running ที่บล็อคเกอร์การันตีความสบาย จะเดินไกลแค่ไหน กี่หมื่นก้าวต่อวัน ก็ไม่ทรมาน ใครมีทริปไปยุโรป บอกเลยว่า เหมาะสุดๆ

แต่หากใครรู้สึกว่าที่กล่าวมานั้นยังไม่ตอบโจทย์ และอยากได้รองเท้าที่เข้ากับวันพักร้อนของเรามากกว่านี้ล่ะก็ สามารถเปลี่ยนมาเป็นรองเท้าแตะสบายๆจาก Crocs, adidas Originals หรือ Jordan ที่สวมใส่ง่าย แถมยังเข้ากับสไตล์พูลปาร์ตี้ริมสระอีกด้วย

airport-fit-check-sandals

คลิ๊กไปชมรองเท้าแตะและรองเท้ารัดส้นคอลเล็คชั่นล่าสุดได้ที่นี่เลย

Airport-Ready 

และนี่ก็เป็นอีกไอเดียดีๆที่จะช่วยให้คุณแต่งตัวไปสนามบินอย่างมีสไตล์ หากใครยังขาดสนีกเกอร์และเสื้อผ้าเท่ๆเพื่อ ครีเอทลุคสำหรับทริปที่กำลังจะถึงนี้ล่ะก็ สามารถเข้าไปเลือก      ช้อปรองเท้า, เสื้อผ้า และแอคเซสเซอรีจากหลากแบรนด์ดังได้แล้วที่เว็บไซต์ JDSPORTS.CO.TH

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป