jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | June 28, 2023

6 รองเท้าผ้าใบสไตล์ Chunky ที่กำลังกลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง

นอกจากกระแสความนิยมของสนีกเกอร์รุ่นไฮป์อย่าง Nike Dunk และ Air Jordan รวมถึง adidas Samba OG ที่กำลังมาแรงสุดๆ ที่ไม่ว่าจะวางจำหน่ายกี่ครั้งก็ sold out กันทุกรอบแล้ว ในบรรดา Sneaker Heads ตั้งแต่ New Balance รุ่น 2002R, New Balance 9060 ไปจนถึง Nike Zoom Vomero 5 และรองเท้าผ้าใบรุ่นอื่นๆ ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

นี่คือ 6 รองเท้าสุดคลาสสิกที่กำลังมาแรงสุดๆ จนเราอยากให้คุณมีติดตู้ไว้สักคู่หากไม่อยากตกเทรนด์!

        1. New Balance 2002R

New Balance 2002R ถือเป็นรองเท้าย้อนยุคยอดฮิตอีกหนึ่งรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งยุค 2000s ซึ่งสำหรับด้านงานดีไซน์เป็นการผสมผสานสไตล์เรโทรเข้ากับวัสดุหนังกลับสุดพรีเมียม พร้อมเทคโนโลยี ABZORB และ N-ergy อันล้ำสมัยที่พื้นรองเท้าช่วยลดแรงกระแทกได้อย่างไร้ที่ติ ทำให้สามารถสวมใส่สบายได้ตลอดวัน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวที่ต้องเดินเท้าไกลๆ นานๆ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ รองเท้ารุ่นนี้แมตช์เข้ากับทุกลุคแฟชั่นได้เป็นอย่างดี ช้อปรุ่น New Balance 2002R ทั้งหมดได้ที่นี่

Trending Chunky Sneaker of 2023

 

       2. New Balance 725

แฟนๆสนีกเกอร์เรโทรต้องตกหลุมรักรุ่น 725 อย่างแน่นอน รองเท้าทรง Chunky รุ่นนี้จะเป็นแนวสปอร์ต อัปเปอร์ทำจากหนังกลับผสมผ้าตาข่าย ให้ความรู้สึกนุ่มสบายและกระชับ แถมยังมีเทคโนโลยี ABZORB ในส่วนมิดโซลที่ค่อนข้างหนาคล้ายรองเท้าวิ่งสไตล์ Stability อย่างรุ่น 860 และ 840 อีกทั้งยังรองรับน้ำหนักและซัพพอร์ตเท้าได้อย่างดีเยี่ยม ทริปหน้า ใครไปยุโรปที่ต้องเดินเป็นหลัก ห้ามพลาดรุ่นนี้เลย! เลือกช้อป New Balance 725 ได้ที่นี่

NB 725 Trending Chunky Sneakers of 2023

       3. New Balance 9060

New Balance 9060 เป็นอีกหนึ่งโมเดลร่วมค่ายที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ โดยด้านดีไซน์ รองเท้ารุ่นนี้ผสมผสานกลิ่นอายแฟชั่นยุค Y2K ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น 990 เข้ามา และมีความโดดเด่นที่รูปทรงหนา อัปเปอร์เป็นหนังกลับสุดพรีเมี่ยมสลับกับผ้าตาข่าย พร้อมเทคโนโลยี ABZORB และ SBS ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยมในส่วนมิดโซล เรียกได้ว่าดูดีทั้งสไตล์และสวมใส่สบายในคราวเดียวกัน เลือกช้อป New Balance 9060 ได้ที่นี่เลย

New Balance 9060 Trending Chunky Sneakers of 2023

 

         4. Nike Zoom Vomero 5

โมเดลรองเท้าวิ่งสุดแนวจาก Nike ที่เป็นการนำเอารองเท้าวิ่งปี 2010 มาดีไซน์ใหม่อีกครั้ง อัปเปอร์ทำจากวัสดุน้ำหนักเบาอย่างผ้าตาข่ายผสมเทคโนโลยี Tectuff ที่ช่วยกันน้ำและรอยขีดข่วน ทั้งยังมีโฟมนุ่มและเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทกอย่าง Zoom Air มอบความเบาสบายทั้งตอนเดินและวิ่งได้ตลอดวัน มีวางจำหน่ายทั้งโทนสีขาวและสีดำที่เป็นสีแมตช์ง่ายกับทุกลุค สวมใส่ได้ทั้งวันออกกำลังกาย และวันชิล ๆ ที่ต้องการความสบายในการเดิน ช้อป Nike Zoom Vomero 5 ได้ที่นี่

Nike Volmero 5 SP Trending Chunky Shoes of 20232

         5. Nike TC 7900

อีกหนึ่งรองเท้าทรง Chunky ที่ฮอตฮิตสำหรับสาวๆ ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น Nike TC 7900 รองเท้ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าลักษณะเป็นลอนและยกสูง ช่วยทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มดีเทลแปลกใหม่ในส่วนของโลโก้ Swoosh ที่มีสายพาดด้านข้าง มีน้ำหนักเบา และมีระบบลดแรงกระแทกจากพื้นโฟมหนาใต้ฝ่าเท้า เรียกว่านี่คือสนีกเกอร์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับ Everyday use สวมใส่สบายได้ทุกวัน สาวคนไหนอยากขาเรียว ขายาวพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง! เลือกช้อป Nike TC 7900 ทั้งหมดที่นี่

TC 7900 Trending Chunky Shoes of 2023

         6. adidas Originals Ozweego

Adidas Originals คืนชีพรองเท้ายุค 90s พร้อมใส่ดีเทลดีไซน์สุดล้ำแห่งอนาคตในคราวเดียว รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้โดดเด่นทั้งในเรื่องของวัสดุและความเบาสบาย อัปเปอร์ทำจากผ้าตาข่าย โอเวอร์เลย์ด้วยลวดลายคลื่นจากหนังกลับและ TPU เพื่อความกระชับของอุ้งเท้า มิดโซลทำจากโฟม EVA น้ำหนักเบา และมีเทคโนโลยี AdiPRENE นวัตกรรมจาก adidas ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกเพื่อความนุ่มสบายขั้นสุด ถือเป็นรองเท้าวิ่งอีกรุ่นที่สามารถ Mix and Match กับเสื้อผ้าแนวสตรีทให้ดูเท่ได้ง่าย ๆ มีทั้งโทนสีดำ สีขาว สีครีม และอีกมากมาย ช้อป adidas Originals Ozweego ทั้งหมดได้ที่นี่

adidas Ozweego trending Chunky Shoes of 2023

คอแฟชั่นอย่างคุณต้องไม่พลาดเทรนด์นี้! JD ขอรับประกันว่า การซื้อครั้งนี้จะคุ้มเงินทุกบาทของคุณอย่างแน่นอน เพราะเทรนด์นี้จะอยู่ไปแบบยาวๆอีกหลายปี!

ใครสนใจสนีกเกอร์รุ่นอื่น ๆ รวมถึงเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีหลากสไตล์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, adidas, New Balance, Vans และอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกช้อปที่ www.jdsports.co.th กันได้เลย การันตีทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% ช้อปวันนี้ ส่งถึงบ้านฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องพรี ไม่ต้องหิ้ว!

 

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป