jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | January 31, 2024

New Balance 550 เตรียมขึ้นแท่น Sneakers of the season

ถือเป็นอีกแบรนด์ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในแวดวงสตรีทแวร์เลยทีเดียว สำหรับ New Balance ที่หลายโมเดลได้ขึ้นแท่นเป็นสนีกเกอร์ลูกรักของใครหลายคนไปแล้ว อาทิ 530, 2002R, 1906 รวมถึงหนึ่งโมเดลฮิตติดชารต์ Best seller ไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ ก็คือ New Balance 550 กับดีไซน์เรโทรอันมีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะหยิบมาใส่ครั้งไหนก็ใจฟู

และนี่คือ 3 เหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้ New Balance 550 กลายเป็นโมเดลคลาสสิกที่คุณควรมีติดตู้!

การคอลแลบร่วมกับแบรนด์ดัง

New Balance 550 เปิดตัวครั้งแรกในปี 1989 ในฐานะรองเท้าบาสเก็ตบอลทรง Low-top โดยเป็นการรวมรุ่น 650 และ 480 เข้าด้วยกัน

New Balance 550 เตรียมขึ้นแท่น Sneakers of the season

ต่อมาในปี 2020 Aimé Leon Dore แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ได้ชุบชีวิตโมเดลนี้กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง ผ่านงานคอลแลบสุดลิมิเต็ดอย่าง Aimé Leon Dore x New Balance 550 ผสมผสานดีไซน์เรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ โดยยังคงความเรียบง่ายตามคอนเซปรองเท้าบาสยุค 80s เอาไว้ แต่ก็เพิ่มลูกเล่นและ storytelling ของการเป็นสาวกกีฬาบาสเก็ตบอลที่สามารถ connect กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ทำให้รุ่น 550 กลายมาเป็นสนีกเกอร์ที่ทุกคนหลงรัก วางขายกี่รอบก็ sold out อยู่พักใหญ่เลยทีเดียว

โดดเด่นเรื่องความเบาสบาย

แม้จะมีต้นฉบับมาจากรองเท้าบาส แต่ New Balance ยังให้ความสำคัญในเรื่องความเบาสบายเป็นอันดับแรก ทั้งหมดสะท้อนอยู่ในโมเดล 550  ไม่ว่าจะเป็นมิดโซลที่ทำจากโฟม Eva น้ำหนักเบา อินโซลเป็นพื้นยางหนาสุดพรีเมียมเพิ่มความนุ่มเด้งในทุกย่างก้าว  อัพเปอร์ทำจากหนังนุ่มลื่น พร้อมสลักชื่อรุ่น 550 ใกล้กับรูร้อยเชือกรองเท้า โลโก้ตัว N ด้านข้างทำจากวัสดุนุ่มนิ่ม และมีการเพิ่มขอบยางด้านนอกเพื่อป้องกันข้อเท้าพลิก ทั้งหมดมาพร้อมหลากสีให้เลือกสรร ช้อป New Balance 550 ทั้งหมดที่นี่

New Balance 550 เตรียมขึ้นแท่น Sneakers of the season

ดาราดังใส่กันเพียบ

New Balance 550 ได้กลายเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อเหล่านักร้องและเซเลบคนดังมากมายต่างพากันสวมใส่โมเดลคลาสสิกนี้ออกสื่อกันไม่ได้หยุดหย่อน ไม่ว่าจะ Taylor Swift เองที่สวม New Balance 550 กับกางเกงขาสั้นเป็นลุคสปอร์ตเท่ ๆ ในงานแข่งขันอเมริกันฟุตบอล รวมถึง Justin Bieber ที่มาในลุคสบาย ๆ จากการแมตช์เสื้อยืดตัวโคร่งและกางเกงขาสั้นเข้ากับโมเดล 550 เดินเล่นชิล ๆ ในวันหยุด 

NB 550

ถือเป็นสนีกเกอร์ที่สามารถเข้ากับทุกลุค ทุกสไตล์ ซึ่งเราเองก็ไม่แปลกใจว่าทำไม New Balance 550 ยังคงเป็นโมเดลคลาสสิกมาจนถึงทุกวันนี้

ใครกำลังมองหารองเท้าดีไซน์เรโทรคู่นี้ หรือโมเดลฮิตอื่น ๆ ของ New Balance ก็สามารถเข้าไปเลือกดูได้ที่เว็บไซต์ JD Sports กันได้เลย นอกจากนี้ เรายังมีทั้งสนีกเกอร์, เสื้อผ้า รวมถึงแอคเซสเซอรีสุดฮอตจากแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nike, adidas, Jordan , Vans , CrocsHoodrich , New Era และอื่น ๆ การันตีทุกชิ้นเป็นของแท้ ส่งตรงจากแบรนด์ 100% ช้อปวันนี้ ส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำ

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป