jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | October 18, 2019

ใหม่ล่าสุด: รองเท้าผ้าใบรุ่น Supercourt จาก adidas Originals

คุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบคู่ใหม่สำหรับหน้าร้อนนี้รึเปล่า? ไม่ต้องมองหาที่ไหนให้เสียเวลา แบรนด์ adidas Originals ได้จัดรุ่น Supercourt ที่เป็นส่วนของคอลเลคชั่น ‘Home of Classics’

อยากรู้เพิ่มไหม? อ่านต่อได้เลย เราได้จัดข้อมูลของรุ่น Supercourt จาก adidas Originals ให้คุณแล้ววันนี้

คอลเลคชั่น Home of Classics

ถือว่าเป็นรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิคอีกหนึ่งรุ่น แบรนด์ adidas ได้จัดแคมเปญคอเลคชั่น Home of Classics ที่ได้รวบรวมรองเท้าผ้าใบสิบรุ่นที่ถูกปรับแต่งและอัพเกรดเพื่อให้เค้ากับยุคสมัย

คอเลคชั่น Home of Classics ได้ฉลองห้าสิบปีของรองเท้าผ้าใบแบรนด์ adidas คอเลคชั่นนี้ได้รวบรวมรองเท้าผ้าใบรุ่น Superstar 80s, Stan Smith, Supercourt, S.C. Premiere, Torsion Comp, A.R. Trainer, Nizza Hi RF, Continental 80, Rivalry Lo และ Supercourt RX ที่เป็นสีขาวทั้งหมดเลย

คอนเซปต์ Home of Classics บ่งบอกถึงรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิค รองเท้าผ้าใบเหล่านี้ได้ถูกออกแบบเพื่อการใช้บนสนามกีฬาแต่ได้กลายเป็นรองเท้าสตรีทแฟชั่นที่คนทั่วโลกต่างหลงรักกัน

The Supercourt

รองเท้าผ้าใบรุ่น Supercourt เป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นแรกจากคอเลคชั่น Home of Classics ที่วางขายที่ JD Sports!

รุ่นนี้มาในไซส์ผู้ชายและผู้หญิง และมาพร้อมตัวเลือกสีที่หลากหลายและเข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์

รองเท้าคู่นี้ทำให้เรานึกถึงรองเท้าเทนนิสสมัยก่อน รองเท้ารุ่น Supercourt มาพร้อมท่อนบนวัสดุหนังที่ทนทานและบางเบา นอกจากนั้นแล้วมาพร้อมพื้นรองเท้าที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่ ตบท้ายด้วย branding ลายแถบสามแถบประจำแบรนด์

คอเลคชั่น Home of Classics บ่งบอกถึงเรื่องราวของรองเท้าสุดคลาสสิคทุกรุ่นของแบรนด์ adidas จัดรองเท้าผ้าใบรุ่น Supercourt เพื่อตัวเองสำหรับหน้าร้อนนี้กันดีกว่า

ช็อปทั้งคอเลคชั่นได้แล้ววันนี้ที่ JD Sports!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป