jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | October 11, 2019

ของต้องมีสำหรับหน้าร้อนนี้: รองเท้าผ้าใบสีขาว

หน้าร้อนทั้งที สีรองเท้าผ้าใบประจำฤดูไม่พ้นสี Triple White แน่นอน ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ไม่มีทางไปไหนแน่นอน และหน้าร้อนปี 2019 ก็หนีไม่พ้นเทรนด์นี้แน่นอน จากจุดเริ่มต้นบนสนามกีฬาจนกลายเป็นตัวเลือกสตรีทแฟชั่นที่สามารถใส่คู่กับทุกชุด

หน้าร้อนจะไม่ได้เริ่มต้นอย่างแท้จริงหากคุณยังไม่ได้จัดรองเท้าผ้าใบสี Triple White มาซักคู่ ซีซั่นนี้หลายแบรนด์ดังระดับโลกได้ต่างวางขายรองเท้าผ้าใบสี Triple White มาให้คุณจับจองเป็นเจ้าของ เราที่ JD Sports ได้คัดสรรคคู่ฮอตๆ ที่เหมาะกับการครอบครองแล้ววันนี้!

รุ่น adidas Originals Supercourt

ถือว่าเป็นส่วนของคอลเลคชั่น ‘Home of Classics’ ประจำแบรนด์ adidas รองเท้าผ้าใบรุ่น Supercourt เป็นรองเท้าผ้าใบร่นแรกจากคอเลคชั่นนี้ที่วางขายที่ JD Sports รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมท่อนบนวัสดุหนังที่ทนทานและบางเบา

รองเท้าคู่นี้มาในสี Triple White สุดคูล ที่สามารถใส่คู่กับทุกอย่างจากกางเกงขาสั้นไปยันกางเกงยีนส์เลย

รุ่น Nike Air Force 1

ถือว่าเป็นรองเท้าใบที่เป็นไอคอน รองเท้าผ้าใบรุ่น Air Force 1 จาก Nike ที่ชื่อรุ่นได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินของประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา และถือว่าเป็นรองเท้าบาสเกตบอลคู่แรกที่มาพร้อม Nike Air เทคโนโลยี!

จากจุดเริ่มต้นที่เป็นรองเท้าบาสเกตบอล รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ได้กลายเป็นไอเท็มสุดเด็ดของสาวกสตรีทแฟชั่นและชาวฮิพฮอพด้วย ถึงแม้ว่ารองเท้ารุ่นนี้มีสีให้เลือกเยอะแยะมากมาย สีที่ต้องมีสำหรับหน้ารอนนี้ก็คือสี Triple White นั้นเอง

รุ่น adidas Originals Continental 80

รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ถือว่าเป็นอยู่ในซีรี่ย์รุ่น Yung รองเท้าผ้าใบรุ่น Continental 80 สุดคูลคู่นี้มาพร้อมกลิ่นอายความย้อนยุคที่ใครๆ ก็อยากตำ

รองเท้าผ้าใบคู่นี้ทำให่นึกถึงรองเท้าเทนนิสที่ส่งตรงจากยุค 80s เลย รองเท้าผ้าใบคู่นี้มาพร้อมท่อนบนวัสดุหนังที่ทนทานและบางเบา เมื่อรวมกับสี Triple White แล้วจัดว่าเป็นรองเท้าอีกคู่ที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้

รุ่น Nike React Element 55

รองเท้าผ้าใบรุ่น React ถูกวางขายครั้งแรกเมื่อปี 2018 รองเท้าคู่นี้เป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นแรกจาก Nike ที่มาพร้อม React เทคโนโลยี เริ่มด้วย Epic React จากนั้นก็เป็น React Element 87 และตบท้ายด้วย React Element 55

รองเท้าผ้าใบรุ่น React Element 55 ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากรุ่น React Element 87 ที่มาพร้อมพื้นรองเท้า React โฟมที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่

ยังไม่พอใจใช่ไหม? เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับหน้าร้อนนี่้กับรองเท้าผ้าใบสี Triple White ได้แล้ววันนี้ที่ JD Sports!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป