jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | March 27, 2019

แบรนด์ โปรไฟล์: Pink Soda Sport

การออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ไม่ใช่ว่าสาวทุกคนจะเข้าถึงได้ แต่หากมีเสื้อผ้าออกกำลังกายชิคๆ คูลๆ อาจจะทำให้อยากไปยิมหลังเลิกงานมากขึ้นก็เป็นได้ Pink Soda Sport จะช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น คร็อป ท็อป สปอร์ต บรา ฮู้ดดี้หรือกางเกงเลกกิ้งแซ่บๆ มีตัวเลือกให้คุณผู้หญิงเลือกกันเยอะแยะเลยจ้า

ประวัติแบรนด์

Pink Soda Sport เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก LA ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่รักออกกำลังกายโดยเฉพาะ ทุกอย่างถูกออกแบบให้สามารถใส่ไปทั้งนอกและในยิม เผื่อจะอยากไปนั่งเม้าท์มอยต่อก็พร้อมไปต่อไม่ง้อเหงื่อ

ไม่ต้องขนเสื้อผ้าไปมาให้เหนื่อยเปล่า เสื้อผ้าของ Pink Soda Sport ที่ถูกออกแบบให้ใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ใช่แค่ในฟิตเนสเท่านั้น โดยเฉพาะเลกกิ้งสีสันสดใส ลายแซ่บบาดใจ ใส่เข้ากับทุกลุคไม่ว่าจะอะไรก็ตาม

เหมาะกับผู้หญิงทุกคน

ดีไซน์สุดเผ็ชเด็ดที่สุดในสามโลก เหมาะกับผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะชอบออกกำลังกายหรือไม่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าการออกแบบที่ทาง Pink Soda Sport ได้ตั้งใจให้เข้ากับทุกที่ทุกเวลา เลยทำให้มันกลายเป็นแบรนด์ในใจสำหรับสาวๆ ทุกประเภท

ใส่ออกกำลังก็ชิค จะใส่อยู่บ้านก็เก๋ แบรนด์เน้นการใส่เสื้อผ้าของเค้าได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปซ็อปปิ้งกับเพื่อนๆ หรือใส่ทำความสะอาดบ้านคนเดียว สำหรับ Pink Soda Sport แล้ว ไม่มีที่หรือเวลาสำหรับสาวๆ ที่อยากจะดูดี

ตัวเลือกเยอะด้วยนะยูวววว์

อย่าไปคิดว่า Pink Soda Sport จะมีแต่ตัวเลือกสีสันสดใสอย่างเดียว โนค่ะๆ ทางแบรนด์มีตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่อาจจะไม่อินกับพาสเทลหรือลายจี๊ดๆ ด้วย หากคุณชอบอะไรเข้มๆ หรือไม่เน้นลายเยอะ ทางแบรนด์ก็ได้จัดให้แล้วเรียบร้อย

เพราะว่าไอเดียคือการใส่ไปได้ทุกที่ ไม่ใช่แค่เฉพาะไปฟิตเนสเท่านั้น บางทีก็อาจจะเซฟกว่าถ้ามีสีดำ สีเทา สีน้ำเงินกรมท่า อะไรแบบนี้คละไปด้วย ชีวิตจะสายรุ้งตลอดเวลาไม่ได้นะซิส!

วันนี้ JD Sports ได้รังสรรค์เสื้อผ้าฮอตๆ จาก Pink Soda Sport เอาใจสาวๆ สายเฮลท์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นเลกกิ้งสีจี๊ดๆ หรือเสื้อคร็อปท็อปคูลๆ ที่สามารถใส่ไปเฉิดฉายที่ฟิตเนสหรือแต่งสวยๆ อยู่บ้านก็ได้ เพียงแวะไปที่ไอค่อนสยามหรือเมกะบางนา ไม่ก็สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เราก็ได้ อย่ารอช้ารีบคว้าไอเท็มเด็ดๆ เลยวันนี้!

All images are sourced from: @pinksodasport

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป