jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | March 13, 2019

แบรนด์ โปรไฟล์: Lyle & Scott

จุดเริ่มต้น

Lyle & Scott เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของประเทศสก็อตแลนด์ที่ทำกำไรที่มีประวัติยาวนานถึง 140 ปี ซึ่งสร้างชื่อเสียงในการประดิษฐ์เสื้อถักคุณภาพสูงและเสื้อผ้าผู้ชายหลากหลายประเภท

เป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญตั้งแต่ไหนแต่ไรและได้รับการยอมรับทั่วโลก; ตั้งแต่การร่วมมือครั้งแรกกับ Christian Dior ไปจนถึงนักกอล์ฟยอดเยี่ยมระดับโลกบางท่าน Lyle & Scott ถือว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นผู้ชายที่เป็นที่รู้จักในวงการนักกอล์ฟด้วยยอดขาย 10 ล้านปอนดในปี 2000 ที่เติบโตไปถึง 30 ล้านปอนด์ในปี 2013

ณ ปัจจุบัน

จากการเริ่มต้นทำการค้าขายในทวีปยุโรปในตอนแรก Lyle & Scott ได้ค่อยๆ ขยายอาณาจักรแฟชั่นของเค้าจนได้ไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเลย ไม่นานหลังจากนั้นการขยายขั้นต่อไปเข้าสู่ทำการค้าขายออนไลน์ก็ได้เกิดขึ้น เลยทำให้สามารถขยายอาณาจักรตัวเองไปสู่อีก 50 ประเทศทั่วโลก

อนาคตของ Lyle & Scott

Lyle & Scott มุ่งมั่นที่จะดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจที่จะส่งเสริมการเติบโตที่ทำกำไรได้โดยการบุกตลาดของสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เสริมความแข็งแกร่งของเราในยุโรปแผ่นดินใหญ่และในเอเซียอีกด้วย

วันนี้ JD Sports ได้รังสรรค์เสื้อผ้าฮอตๆ จาก Lyle & Scott ให้หนุ่มๆ ที่กำลังตามหาชิ้นเด็ดๆ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยว หรือใส่ไปออกกำลังกายเพียงแวะไปที่ไอคอนสยามหรือเมกะบางนา หากไม่สะดวกก็สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เราก็ได้ แวะมาดูกันได้เลยนะจ๊ะ

All images are sourced from: @lyle_and_scott on Instagram

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป