jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | April 3, 2019

แบรนด์ โปรไฟล์: Emporio Armani EA7

ประวัติสั้นๆ

Armani เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ถูกก่อตั้งโดยนาย Giorgio Armani ที่ประเทศอิตาลีในปี 1975 แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์มากมายก่ายกอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องประดับสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง และภายในแบรนด์ Armani ก็มีแบรนด์ย่อยต่างๆ นาๆ หนึ่งในนั้นก็คือ Emporio Armani EA7

สไตล์หลักของ Armani ก็คือเสื้อผ้าพร้อมใส่ที่ดูดีมีสไตล์ เน้นความหรูที่เรียบง่ายไม่เว่อร์จนเกินไป แต่สำหรับ EA7 Emporio Armani แล้ว แบรนด์ย่อยนี้ก็เก็บความหรูหราที่เป็นทุนเดิมของ Armani ไว้และนำไปผสมผสานกับเสื้อผ้าสไตล์กีฬาที่สามารถใส่ได้ทุกที่ทุกโอกาส

จุดกำเนิดของแบรนด์

ในปี 2012 แบรนด์ Armani ได้ร่วมมือกับแบรนด์ Reebok การคอลแลปส์ครั้งนี้แบรนด์ Emporio Armani EA7 ก็ได้กำเนิด แบรนด์ย่อยตัวนี้เน้นไปทางเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา อาทิเช่นกระเป๋ากีฬา รองเท้าผ้าใบ เสื้อผ้าวิ่ง เสื้อยืด กางเกงขาสั้น และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ล้วนแล้วถูกออกแบบเพื่อความสบายและการใช้งานได้จจริงจัง

ทำไมต้อง EA7?

จุดเด่นของ Emporio Armani EA7 อยู่ที่เสื้อผ้าสไตล์ ‘athleisure’ ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง leisure (สบายๆ ชิลๆ) กับ athletic (ฝึกฝน/เล่นกีฬ่า) ผลที่ออกมาก็เสื้อผ้าที่ดูดีเรียบง่ายซึ่งเป็นเอกลักษณ์แบรนด์แม่ เพิ่มเติมก็คือองค์ประกอบความสปอร์ตตี้

ทำให้เป็นแบรนด์มี่เหมาะกับคนใส่ทุกสไตล์ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโลหรือเสื้อแจ็คเก็ตตัวเลือกเสื้อผ้าสามารถเข้ากับหลายโอกาส สิ่งสำคัญสำหรับ Emporio Armani EA7 ก็คือการนำเสนอเสื้อผ้าลำลองหรือเสื้อผ้าสไตล์กีฬาที่มีองค์ประกอบความหรูหราของคนรุ่นใหม่ นั้นก็คือการใช้คอมโบ้สี โลโก้ และดีเทลลิ่งต่างๆ ในเสื้อผ้าที่เหมาะใส่ไปเที่ยวและใส่ไปออกกำลังได้อีกด้วย

วันนี้ JD Sports ได้รังสรรค์เสื้อผ้าฮอตๆ จาก Emporio Armani EA7 ให้ทุกคนที่ชื่นชอบเสื้อผ้าที่สามารถใส่ไปเที่ยวหรือจะใส่ไปออกกำลังด้วยก็ได้ เพียงแวะไปที่ไอค่อนสยามหรือเมกะบางนา หากไม่สะดวกก็สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เราก็ได้ แวะมาดูกันได้เลยนะจ๊ะ!

All images are sourced from: @armani

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป