jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | April 11, 2019

แบรนด์ โปรไฟล์: Ellesse

ประวัติสั้นๆ

แบรนด์ Ellesse ถูกก่อตั้งในปี 1959 โดยนาย Leonardo Servadio เพราะเหตุผลง่ายๆ ที่เจ้าตัวไม่สามารถหาเสื้อผ้าไปใส่สกีที่ดูดีมีสไตล์ เลยสร้างแบรนด์ตัวเองขึ้นมาแก้ปัญหา ห้าสิบปีผ่านมาแล้วที่แบรนด์ได้เติบโต และโด่งดังด้วยเสื้อผ้าสไตล์กีฬาที่มีองค์ประกอบแฟชั่นล้ำสมัย

สำหรับ Leonardo แล้วกีฬาไม่ใช่แค่การออกกำลังกายหรือการแข่งขัน แต่มันเป็นโอกาสที่คุณสามารถใช้สร้างความสนุกกับเพื่อนๆ ด้วยการเล่นกีฬาๆ นั้นกับการใส่เสื้อผ้าที่ดูดีและมีแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างดี

โลโก้คุ้นต๊าคุ้นตา

แม้ตัวโลโก้ของ Ellesse เองยังสื่อถึงประวิติของแบรนด์เอง ซึ่งโลโก้นั้นเป็นลูกเทนนิสครึ่งลูกที่ถูกปักด้วยไม้สกี ทุกวันนี้คุณสามารถเห็นโลโก้นี้ตามเสื้อวอร์ม เสื้อยืด และเครื่องประดับต่างๆ นาๆ ที่นักกีฬาและสาวกสตรีทแฟชั่นต่างโปรดปรานกันอย่างยิ่ง

Ellesse ไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าจะเป็นกางเกงวอร์ม เสื้อยืด หรือกางเกงเกงวิ่ง แบรนด์ Ellesse มีตัวเลือกเสื้อผ้าที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถเลือกชุดที่ใช่ให้เข้ากับกีฬาที่คุณชอบ ถึงแม้ว่าแบรนด์นี้จะโฟกัสสายแอคทีฟเป็นหลัก ไม่ได้แปลว่าไม่มีตัวเลือกสำหรับสาวๆ นะจ๊ะ

ยังมีเดรสเทนนิสกับกางเกงเลกกิ้งมาให้เลือกใส่เพียบ เตรียมเพลิดเพลินกับการเลือกดูบรรดารองเท้าผ้าใบกับรองเท้าแตะ และเครื่องประดับอื่นๆ อีกมากมายที่จะเข้ากับวิถีชีวิตคนแอคทีฟได้แน่นอน

วันนี้ JD Sports ได้รังสรรค์เสื้อผ้าฮอตๆ จาก Ellesse ที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือสาวๆ สายแอคทีฟ สายสปอร์ต ที่ต้องการเสื้อที่ดูดีมีสไตล์และยังมอบความกระฉับกระเฉงขณะส่วมใส่ เพียงแวะไปที่ไอค่อนสยามหรือเมกะบางนา หากไม่สะดวกก็สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เราก็ได้ แวะมาดูกันได้เลยนะจ๊ะ!

All images are sourced from: @ellesse

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป