jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | May 9, 2019

ของดีที่ต้องมี รองเท้า AIR MAX 720: Air Unit ที่สูงที่สุดจาก Nike

นิยามใหม่ของความสะดวกสบายกับรูปโฉมใหม่ที่พร้อมจะมาเหนือกว่าทุกความคาดหวังของ Nike Air ก็คือรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ล่าสุด เจ้า Air Max 720 นั้นเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ผลักดันเทคโนโลยีและนวัตกรรมจนถึงขีดสูงสุดเลยก็ว่าได้ ไม่งั้นจะมาพร้อม Air Unit ที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของรองเท้าตระกูล Air Max ด้วยขนาด 38 มม. เลย!

แม้ว่าคุณสมบัติสำคัญเบื่องต้นของ Air เน้นไปทางประสิทธิภาพแต่ Air Max 270 แสดงให้เห็นว่าตัว Air Unit นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสะดวกสบายสำหรับลุคสตรีทอีกด้วย ตัว Air Unit ที่ถูกออกแบบเพื่อไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะนั้นไม่ได้แปลกใหม่อะไรสำหรับ Nike แต่รุ่น 720 จะโดดเด่นเพราะว่าเป็นรองเท้ารุ่นแรกที่ผลิต Air Unit แบบความยาวเต็มรูปแบบ

ร่วมพลังออกแบบอนาคตของ Nike Air

งานใหฐ่ๆ แบบนี้จะให้คนๆ เดียวทำก็เป็นไปไม่ได้ ฉนั้นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับอาวุโสของ Nike นาย Dylan Raasch และผู้ออกแบบรองเท้า นาย Jesi Small ช่วยกันการสร้างอนาคตของ Air Max และนำพามันไปสู่อีกระดับ จนรองเทารุ่น Air Max 720 ถูกผลิตออกมา ที่ตามรอยเท้าของรุ่นของ AM270 ที่เพิ่ง launch ไปเมื่อต้นปี 2018

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

รองเท้าผ้าใบเหล่านี้มาพร้อมท่อนบนวัสดุผ้าทอกับวัสดุสังเคราะห์ที่ทนทานและบางเบา คล้ายกับรุ่น VaporMax Plus ในส่วนของสีนั้น Courtney Dailey (รองประธานฝ่ายการออกแบบสีของ Nike) กล่าวว่าพวกเขาต้องการความโดดเด่นโดยไม่ละเลยจากเทคโนโลยีซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของรองเท้า

แต่ละสีล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นลาวาที่ไหลรินหรือการบรรเลงสีบนทองฟ้าของแสงเหนือไปยังการเคลื่อนไหวของพระอาทิตย์ ทาง Nike ได้จับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่แตกต่างกันไปมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบและการใช้สีสำหรับรุ่นนี้ ขอแนะนำให้ใส่แบบดำทั้งชุดและปล่อยให้สีของรองเท้าโดดเด่นออกมา ต้องปั๊วะและปังห่างไกลจากความพังแน่นอน

Air Unit ที่สูงที่สุดของแบรนด์

รุ่น 720 ถูกตั้งชื่อตามตัว Air Unit ของมันซึ่งโอบอุ้มพื้นรองเท้าด้านนอกทั้งหมดเพื่อให้ได้ลุคที่ดูล้ำสมัย ตัว Air สามารถมองเห็นได้ 360° – ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง จึงตั้งชื่อเป็น 720 ยกระดับ Air Unit ด้วยความสูง 38 มม. ทุบสถิติก่อนหน้านี้ที่กำหนดไว้โดย 270 เอ็นจอยความยืดหยุ่นและสบายเท้าที่ไม่เคยมีมาก่อนได้แล้ววันนี้กับ Air Max 720 ที่ JD Sports Thailand!!!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป