jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | January 10, 2019

จัดลุคเด็ดๆ ฉบับสาว Falcon กันเถอะซิส

รองเท้าผ้าใบสุดเก๋สำหรับคุณผู้หญิงรุ่น Falcon จาก Adidas Originals มาแล้ววันนี้ที่ JD Sports เราได้จัดทิปแอนด์ทริคที่สามารถทำให้คุณจัดลุคเด็ดๆ ของ Kylie Jenner ได้เหมือนกัน

เธอๆ ฮู้ดดี้สวยจัง

หากคุณไม่คุ้นกับลุค Falcon เพียงนึกถึงแฟชั่นสมัย 90 เช่นฮู้ดดี้รุ่น Originals Tape Overhead Hoodie สีชมพูตัวนี้ที่ใส่สบายเหมาะกับหลายโอกาสและมาพร้อมกับดีเทลลิ่งลายเทปตามแขนเสื้อ เด็ดกว่านั้น ฮู้ดดี้เข้ากับรองเท้าผ้าใบรุ่น Falcon ได้อย่างดี

งานขาก็มา

เลกกิ้งที่ดีนอกจากจะมีดีไซน์ที่เก๋แล้วต้องใส่สบายอีกด้วย adidas Originals เลยออกแบบกางเกงเลกกิ้งที่ใช้วัสดุผ้าฝ้ายยืดได้ เมื่อใส่แล้วจะช่วยทำให้ขาดูเรียวและเน้นส่วนโค้งส่วนเว้า นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับดีเทลลิ่งลายเทปตรงด้านข้างขากางเกง

สาว FALCON เต็มตัว

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ก็คือรองเท้าผ้าใบ Falcons นั้นเอง เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ JD ก็คือสี “Icey Pink” ที่ท่อนบ่นผลิตด้วยวัสดุตาข่ายและมาพร้อม overlays หนังนิ่ม ตั้งอยู่บน midsole วัสดุ EVA ที่ใส่สบายเท้า ไม่ว่าจะเป็นงานกลางวันหรือกลางคืน รองเท้าผ้าใบ Falcons จัดว่าเด็ด เผ็ด พริกหลายเม็ดเลยทีเดียว

หากจะจัดลุคนี้ อย่าลืมถ่ายรูปแล้วลง โซเชียล มีเดีย ด้วย หากไม่ดูเป็นการรบกวน อย่าลืมแท็กพวกเราด้วยแฮ็ชแท็ก #JDSportsTH เพื่อลุ้นการงฟีดเว็บไซต์ของเรา!

 

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป