jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | January 24, 2019

ใส่ Nike Air Max ยังไงให้เหมาะกับแต่ล่ะลุคในแต่ล่ะวัน

รองเท้าผ้าใบที่ดีควรใส่ได้หลายโอกาส ฉนั้นไม่ควรขาดรองเท้าผ้าใบรุ่น Air Max จาก Nike แต่การที่มีแล้วไม่ได้แปลว่าคุณจะใส่คู่กับอะไรก็ได้ วันนี้เรามาพร้อมคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ กับการเลือกรองเท้า Air Max ให้เข้ากับลุคของคุณ

ใส่ได้ทุกวัน

Nike Air Max 1 ใส่วันไหนก็ดูดี จัดว่าเป็นการอัพเดทจากรุ่นปี 87 ของ Tinker Hatfield ด้วยท่อนบนผลิตจากหนังล้วนและผ้าทอ รองเท้ามีพื้นรองเท้าโฟมน้ำหนักเบา และมาพร้อม Air Unit ในส้นรองเท้าที่ช่วยเพิ่มความทนทานและง่ายดายในการเคลื่อนไหวไม่ว่าจะพื้นผิวอะไร หากไม่ดูเป็นการวนก็จะชวนคุณไปดูคอเล็คชั่นรองเท้า Nike Air Max สีเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ JD Sports ที่นี้

กลางอาทิตย์แล้วนะ รู้ยัง

เผลอแปปเดียวก็กลางอาทิตย์แล้ว ถึงเวลาเปลี่ยนมู๊ดกันเล็กน้อยด้วยรองเท้าผ้าใบ Nike Air Max 90 รุ่นนี้จะดูพรีเมี่ยมกว่า Air Max 1 เล็กน้อย ท่อนบนผลิตจากวัสดุหนัง ผ้าทอกับหนังนิ่ม ที่ใส่สบายไม่ว่าจะต้องเจออะไร นอกจากนั้นแล้วยังมี midsole โฟมที่มอบความสะดวกสบายบวกกับตัว Max Air unit ที่ปกป้องฝาเท้าและลดแรงกระแทกขณะเคลื่อนไหว

สุดสัปดาห์ต้องจัดเต็ม

วันศุกร์ทั้งทีถึงเวลายกระดับประสบการณ์รองเท้าผ้าใบกับรองเท้าผ้าใบ Air Max 95 และ 97 จาก Nike จัดว่าเป็นสองรุ่นเด็ดในคอเล็คชั่น Air Max มาเกือบ 20 ปีแล้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเฉียบอาทิ Air Max 95 ที่มีองค์ประกอบกายวิภาคศาสตร์ในดีไซน์และ Air Max 97 ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถไฟหัวกระสุนความเร็วสูงของญี่ปุ่น จะเช้าสายบ่ายเย็นก็ดูดีได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกโอกาส

คุณล่ะ จะใส่รองเท้า Nike Air Max กับลุดอะไร? ลองจัดซักคู่แล้วถ่ายลง โซเชียล มีเดีย อย่าลืมแท็กพวกเราด้วยแฮชแท็ก #JDSportsTH #JDTOTHEMAX เพื่อลุ้นการลงฟีดของเรา!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป