jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | February 26, 2019

แต่ง ลุค สปอร์ตตี้ ยังไงให้ได้เหรียญทอง

ลุค สปอร์ตตี้เป็นหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงแล้วไม่มีท่าทีที่จะหยุดฮอต ก่อนอื่นเลยต้องเข้าใจว่าการแต่งลุคนี้ไม่ได้จำกัดไว้กับเสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาเท่านั้น ลุคนี้จะเน้นไปทางการนำเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่แล้วมาจับคู่กับเสื้อผ้าออกกำลังกายเช่น เลกกิ้งเก๋ๆ หรือรองเท้าผ้าใบคูลๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายตอนใส่กับอารมณ์ชิวๆ ชิคๆ ได้อีกด้วย วันนี้เราได้รวมทิปแอนด์ทริคต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณจัด ลุค สปอร์ตตี้ยังไงให้ปัง

ห้ามหลายใจ

กฎเหล็กของลุคนี้คือ: ห้ายหลายใจ อย่าลิมว่าการแต่งลุคนี้เราจะหยิบเสื้อผ้าที่เรามีในตู้อยู่แล้วมาจับคู่เสื้อผ้าที่เราใส่ออกกำลังกาย หมายความว่าคุณต้องเลือกชิ้นหลักเพียงชิ้นเดียว เช่นจับคู่เสื้อจัมเปอร์ถักกับกางเกงเลกกิ้งหรือเวื้อวอร์มเก๋ๆ กับกางเกงยีนส์รัดรูป เราอยากให้ทุกอย่างออกมาดูชิลๆ อย่างมีสไตล์ ไม่ใช่เพิ่งตื่นนอนหรือเพิ่งออกกำลังกายเส็รจ

ค่อยๆ เลือกสี

เหมือนกับข้อแรก เราจะวู่วามเรื่องสีไม่ได้เช่นกัน จะดีมากถ้าเราเลือกสีหลักมาซักหนึ่งสีและมาประกอบลุคตามสีที่เลือกไว้ เช่น เลือกเสื้อวอร์มสีดำเราก็เลือกกางเกงยีนส์ทรงไหนก็ได้สีฟ้าหรือสีเทาให้กลมกืนส่งเสริมเสื้อวอร์ม ไม่ควรเลือกสีฉูดฉาดหรือสีที่เมื่อคู่กันแล้วดูขัดแย้งหรือเยอะเกินเบอร์ อย่าลืมว่าเราเน้นความสบายๆ ชิลๆ ไม่ได้แข็งเด่นกับใคร

รองเท้าที่ดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ลุคนี้ถือว่าไม่ครบถ้าขาดรองเท้าผ้าใบโดนๆ ซักคู่ ไม่ว่าคุณจะใส่อะไร สีอะไร หรือไปไหนก็ตามจะขาดรองเท้าผ้าใบไม่ได้โดยเฉพาะกับลุคนี้ เราแนะนำเป็นตัว Nike Ultraboost สำหรับผู้ที่ต้องการใส่ชิคๆ กับออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย แต่ถ้าจะเน้นแฟชั่นจ๋าๆ ก็ไม่น่าพ้น Fila Disruptor II กับ Nike รุ่น M2K Tekno

เพียงตามสามข้อนี้ คุณเองก็สามารถแต่งสปอร์ตตี้ลุคให้ดูดีมีสไตล์ พอๆ กับตัวแม่เช่น Gigi Hadid ได้สบายๆ เลย เราอยากเห็นคุณแต่งสปอร์ตตี้ลุคบ้าง ถ่ายแล้วอย่าลืมลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮ็ชแท็ก #JDSportsThailand เพื่อลุ้นลงฟีดของเรา!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป