jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | September 20, 2019

Joyride เทคโนโลยีจาก Nike คืออะไร?

รองเท้าผ้าใบใหม่ล่าสุดรุ่น Joyride Run Flyknit จาก Nike มาพร้อมเทคโนโลยีการรองรับฝาเท้าอันใหม่ล่าสุดนั้นก็คือเทคโนโลยี Joyride นั้นเอง!

การที่คุณได้เอ็นจอยประสบการณ์การวิ่งที่มีเทคโนโลยีการรองรับที่จะช่วยคุณและการวิ่งของคุณคือสิ่งที่เทคโนโลยี Joyride จะมอบให้คุณในทุกๆ ก้าว เทคโนโลยีตัวนี้โดดเด่นด้วยเม็ดโฟมที่อยู่ภายในพื้นรองเท้าที่ช่วยปกป้องฝาเท้าของคุณจากแรงกระแทกและช่วยเพิ่มความสบายขณะส่วมใส่

แต่โทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทำงานยังไงหรอ? เราเลยจะมาอธิบายให้คุณในวันนี้ คุณได้สามารถนำเทคโนโลยี Joyride ไปยกระดับประสบการณ์วิ่งของคุณ ?

เทคโนโลยี Joyride ทำงานยังไง?

เทคโนโลยีตัวนี้มาพร้อมเม็ดบีดวัสดุ TPE ขนาดจิ๋วเป็นพันๆ เม็ดในพ็อดบริเวณพื้นรองเท้าที่จะอำนวยการเคลื่อนไหวของเม็ดโฟม

ประโยชน์หลักของ Joyride เทคโนโลยีก็คือไม่ว่าพื้นกระทบพื้นยังไงขณะวิ่ง ตัวเม็ดบีดจะช่วยลดแรงกระแทกและกระจายมันออกไปตามทรงฝาเท้าของคุณโดยเแพาะ เพราะเหตุนี้คุณจะใส่สบายไม่ว่าจะวิ่งนานขนาดไหน!

เม็ดบีดเหล่านี้จะเรียงยาวตามความยาวของฝาเท้าของคุณ ทาง Nike ได้เสริมจุดที่เสี่ยงต่อการได้รับแรงกระแทกมากเป็นพิเศษด้วยเม็ดบีดจำนวนมากกว่าปกติที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายขณะส่วมใส่

เม็ดบีดเหล่านี้ถูกบรรจุอยู่ในพ็อดสี่พ็อดที่อยู่ข้างใต้พื้นรองเท้า พ็อดตรงบริเวณส้นรองเท้าจะมีเม็ดบีดจำนวนเยอะสุดเพราะว่าส้นรองเท้าเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการรับแรงกระแทกสูงสุด ส่วนพ็อดบริเวณหน้ารองเท้าจะมีจำนวนที่น้อยหน่อยสำหรับการอำนวยการเคลื่อนไหวที่สะดวกสบาย

มันถูกผลิตยังไง?

เหมือนกับเทคโนโลยีอื่นๆ ของแบรนด์ Nike ตัว Joyride ถูกนำมาใช้หลังจากหลายปีของการพัฒนาและทดลอง

เพื่อที่จะสร้างการรองรับและการกระจายแรงกระแทกที่เหมาะที่สุด ทาง Nike ได้ทดลองใช้วัสดุกว่า 150 ประเภทเพื่อที่สร้างตัวเม็ดบีดที่เป็นพระเอกของ Joyride เทคโนโลยี

ส่วนตัวพ็อดที่ใช้บรรจุเม็ดบีดวัสดุ TPE ถูกสร้างขึ้นเพราะว่าตอนที่ไม่มีพ็อดนั้น ตัวเม็ดบีดกระจายตัวมากเกินไป ซึ่งทำให้ไม่สะดวกสบายขณะใส่เดิน

การใช้พ็อดช่วยส่งเสริมและเพิ่มเติมความสมดุล ช่วยให้เม็ดบีดกระจายไปถึงจุดที่จำเป็นต่อการลดแรงกระแทก และเพิ่มความสะดวกสบายถึงขีดสุดสำหรับนักวิ่ง

ถึงเวลาที่จะเลเวลอัพแล้ว!

ถ้าคุณอยากเอ็นจอยประสบการณ์ของ Joyride เทคโนโลยีด้วยตัวเอง คุณสามารถจัด Nike Joyride Run Flyknit ได้แล้ววันนี้ที่ JD Sports!

รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มาพร้อมตัวเลือกสีมากมาย และช่วยยกระดับการวิ่งของคุณไม่ว่าจะใกล้หรือไกล

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป