jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | January 9, 2019

รองเท้าผ้าใบ Chunky

เทรนด์สุดฮอตยุค 90 กลับมาแล้วกับรองเท้าผ้าใบ Chunky หรือรองเท้าผ้าใบที่อวบอ้วนนั้นเอง รู้หรือไม่ว่ารองเท้าประเภทนี้มีชื่อเล่นอีกอันนึงซึ่งเป็น dad shoes นั้นเอง และช่วงนี้รองเท้าผ้าใบ Chunky กำลังมาแรงมีทั้งหลายรูปแบบหลายสีมาให้เลือกกันจนตาลาย เราจัดรองเท้า Chunky สามคู่ที่กำลังลุกเป็นไฟอยู่ ณ บัด นาว

Puma รุ่น Thunder Electric

หากต้องการความพรีเมี่ยมผสมผสานกับลุคสุดชิค ก็ไม่พ้น Puma รุ่น Thunder Electric แน่นอน ท่อนบนของรองเท้าผลิตด้วยวัสดุที่ทนทานและบางเบา โทนสีพาสเทลโดดเด่น กับด้านข้างรองเท้าที่มีความเมทัลลิคเล็กน้อย จัดว่าเด็ดสำหรับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ ไปเที่ยวคาเฟ่ หรือไปปาร์ตี้ตื๊ดๆ กับเพื่อนฝูง

Nike รุ่น M2K Tekno

อวบอ้วนกว่า Nike รุ่น M2K Tekno ไม่น่าจะมีแล้ว รองเท้าคู่นี้เน้นความล้ำด้านแฟชั่นสไตล์สตรีท ที่ใส่สบายกว่ารองเท้าผ้าใบ Chunky รุ่นอื่น นอกจากลาย Swoosh ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์แล้ว รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมการออกแบบทางเรขาคณิตตรงบริเวณด้านข้างรองเท้า อย่าหาว่าพี่สอนนะแต่ถ้าอยากจะโดดเด่นเผ็ดแซ่บจริงๆ แนะนำให้ใส่เจ้า M2K Tekno กับชุดสีดำล้วนไปเรียนดนตรีแถวทองหล่อ รับรองดูดียยยย์แน่นอน

adidas Originals รุ่น Falcon

จัดว่าเด็ดไม่เบาเหมือนกันคู่นี้ รองเท้าผ้าใบผู้หญิงรุ่น Falcon จาก adidas Originals เน้นความย้อนยุคผสมกับความแซ่บด้วยการจัดสีจี๊ดจ๊าด โดดเด่นเตะตาแน่นอน นอกจากท่อนบนเป็นวัสดุหนังนิ่มแล้วยังมีตัว midsole วัสดุ EVA ที่ช่วยรองรับฝาเท้าไม่ว่าจะเดินหรือจะวิ่ง นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมระบบ Torsion ของ adidas อีกด้วย ตบท้ายด้วยระบบเชือกแบบ lace-up fastening กับลาย Trefoil ประจำแบรนด์บริเวณด้านช้าง ส้นและลิ้นรองเท้า

ก้าวเข้าสู่เทนรด์นี้ได้แล้ววันนี้กับคอเล็คชั่นรองเท้าผ้าใบ Chunky ได้ที่นี่!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป