jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | September 6, 2019

ใหม่ล่าสุด: รองเท้าผ้าใบรุ่น Air Max 270 React จาก Nike

ยุคใหม่แห่งรองเท้าผ้าใบตระกูล Air Max มาแล้ววันนี้ที่ JD Sports นั้นก็คือรองเท้าผ้าใบรุ่น Air Max 270 React ที่ได้รวบรวมสองเทคโนโลยีสุดฮอตจากแบรนด์ Nike!

รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มาพร้อมพื้นรองเท้าโฟม React กับ Air เทคโนโลยีที่ช่วยกันรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่ ถ้าฟังแล้วรู้สึกใช่ ให้อ่านต่อเลยจ้า

ดีไซน์ของรุ่นนี้

ความรับผิดชอบของการดูแลและการออกแบบของรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ตกอยู่กับผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับอาวุโส คุณ Dylan Raasch ที่ได้ช่วยออกแบบรุ่น Rosche ในปี 2009 กับรุ่น Air Max 720 เมื่อต้นปีนี้ คุณ Dylan ได้เป็นองค์ประกอบสำคัญของรองเท้าเด็ดๆ ของ Nike หลายต่อหลายคู่

ท่อนบนรองเท้าผ้าใบ

สำหรับลุคโดยรวมของรุ่น Air Max 270 React นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นเก่าๆ หลายรุ่น ท่อนบนรุ่นนี้จะเหมือนรุ่น React Element 87 ที่มีการออกแบบทรงบาร์เป็นชั้นๆ แทนกับตัดเย็บแบบปดติทั่วไป

สำหรับรุ่นนี้ Nike ได้ปล่อยออกมาทั้งหมด 4 สี แต่ล่ะสีได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะสมัยใหม่ อย่างเช่นรุ่น Phantom ได้รับแรงบันดาลใจจากวาระการครบรองของโรงเรียนศิลปะโด่งดังของประเทศเยอรมัน ‘Bauhaus’ นั้นเอง ส่วนการออกแบบอื่นได้รับแรงบันดาลใจจาก Psychedelia ของเมืองซานฟรานซิสโก

การรอรงรับฝาเท้า React ความยาวเต็มรูปแบบ

เห็นกันครั้งแรกในรุ่น Epic React Flyknit ในปี 2018 ตัว React โฟมที่ได้กลายเป็นที่โปรดปรานของเหล่านักวิ่ง เพราะว่าเจ้าตัว React โฟมช่วยได้ทั้งการรองรับฝาเท้า ส่งคืนพลังงานตอนเคลื่อนไหว การกระจายน้ำหนักกับความทนทานอีกด้วย

รองเท้าผ้าใบรุ่น Air Max 270 React มาพร้อมพื้นรองเท้าวัสดุโฟม React ทั้งนุ่มและใส่สบาย แต่ความสะดวกสบายอย่างเดียวไม่พ่อสำหรับแบรนด์ Nike

Air เทคโนโลยี

Air จัดว่าเป็นเทคโนโลยีที่โด่งดังสุดของแบรนด์ Nike และเป็นองค์ประกอบสำคัญของรองเท้า Nike หลายรุ่นตั้งแต่ปี 1978 เป็นต้นมา รูปแบบของ Air เทคโนโลยีมีทั้ง encapsulated Air unit หรือ Max Air cushioning ที่คนทั่วโลกโปรดปราน!

นอกจากตัว React cushioning แล้ว ทางแบรนด์ Nike ได้ใช้องค์ประกอบของ Air เทคโนโลยีกับรองเท้ารุ่นนี้ รุ่น Air Max 270 React ได้ใช้ตัว Air unit ที่สูงที่สุดประจำตระกูล Air Max ด้วยความสูง 32 มม.

เมื่อนำตัว React โฟมกับ Air เทคโนโลยีมารวมกัน ทั้งสองจะช่วยกันรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่ ส่งเสริมความสะดวกสบายได้ทั้งวันเลย

ซื้อได้ที่ไหน?

รองเท้าผ้าใบรุ่น Air Max 270 React ได้วางขายแล้ววันนที่ JD Sports! ??

ช็อปทั้งคอเล็คชุ่นได้แล้ววันนี้! ?

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป