jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | August 16, 2019

ใหม่ล่าสุด: รองเท้าผ้าใบรุ่น Ozweego จาก adidas Originals

รองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นเก่าๆ ของแบรนด์ ทาง adidas Originals ได้รีเฟรชและรีลอนช์รุ่น Ozweego สุดตลาสสิค รุ่นนี้เริ่มโด่งดังเมื่อยุค 90s คราวนี้รุ่น Ozweego ได้กลับมาพร้อมความเรโทรที่กำลังฮอต ณ ตอนนี้

รองเท้าผ้าใบรุ่น Ozweego

ย้อนกลับเมื่อปี 1996 รุ่น Ozweego ถูกวางขายครั้งแรกเป็นรองเท้าวิ่งที่น้ำหนักเบาและมาพร้อมทรงรองเท้าชังกี้ที่เป็นเทรนด์ตอนนั้น รุ่นนี้โดดเด่นด้วย Adiprene เทคโนโลยีที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่

หลังจากการวางขายของ Ozweego แล้ว ทาง adidas ได้วางขายรุ่นอื่นๆ ตามไปเช่น Ozweego 2 ที่มาพร้อมทรงกับเทคโนโลยีการรองรับฝาเท้าเหมือนรุ่นแรก แต่ในปี 1998 รุ่น Ozweego 3 ได้ถูกวางขายและโดดเด่นด้วย Torison เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพขณะส่วมใส่ ส่วนรุ่น Ozweego 4 นั้น ทางแบรนด์ได้หยิบส่วนเด็ดๆ จากสามรุ่นก่อนมารวมตัวกันเมื่อปี 1999

ออกแบบครั้งใหม่โดย Raf Simons

ถึงแม้วาทาง adidas ได้ยุติการผลิตรุ่น Ozweego ในปี 2000 รองเท้ารุ่นนี้ถูกชุบชีวิตอีกรอบในปี 2013 โดย Raf Simons ที่นำองค์ประกอบใหม่ๆ มาใส่รุ่นนี้ ซึ่งทำให้สาวกรองเท้าผ้าใบหลายคนไม่แน่ใจว่าควรจะซื้อดีไหม จากรองเท้าวิ่ง รุ่น Ozweego ได้เริ่มผสมผสานความเป็นสตรีทแฟชั่นเข้าไปด้วย

Ozweego รุ่นใหม่

เพราะตอนนี้แฟชั่นยุค 90s กำลังกลับมา ซึ่งทำให้รุ่น Ozweegp จัดว่าเด็ดไม่เบาเลย

สำหรับรุ่น Ozweego ประจำปี 2019 ทาง adidas ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น Ozweego 3 ประจำปี 1998 เพื่อสร้างลุคใหม่ล่าสุดสำหรับรุ่นใหม่ล่าสุด

Ozweego รุ่นใหม่รุ่นนี้ได้นำองค์ประกอบจากรุ่นเก่าๆ เช่นท่อนบนวัสดุตาข่ายที่างเบาและช่วยระบายอากาศขณะส่วมใส่ นอกจากนั้นแล้วยังมีเชือกรองเท้าแบบ lace-up fastening ที่ช่วยเพิ่มความกระชับ นอกจากนั้นแล้วยยังมีท่อวัสดุไนลอนที่ช่วยรองรับน้ำหนักและช่วยลดแรงกระแทกของฝาเท้า

รองเท้า Ozweego รุ่นใหม่ยังมีพื้นรองเท้าวัสดุ EVA ที่คู่กับการรองรับ Adiprene+ ที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่ ตบท้ายด้วยลายแถบสามแถบประจำแบรนด์กับ branding ลาย Trefoil บริเวณด้านข้างรองเท้า

ซื้อได้ที่ไหน?

รองเท้าผ้าใบรุ่น Ozweego จาก adidas Originals ขายแล้ววันนที่ JD Sports ครบทุกไซส์มาหมดทุกสี ช็อปทั้งคอเล็คชุ่นได้แล้ววันนี้! ?

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป