jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | March 11, 2019

แบรนด์ โปรไฟล์: Rascal Clothing

จากความสามารถในการสร้างสรรค์ของสมาชิกทีมเล่นทริคฟตบอลฟรีสไตล์กลุ่ม F2 Freestylers นาย Billy Wingrove และ นาย Jeremy Lynch ได้ลาวงการฟุตบอลและเซย์ฮายวงการแฟชั่น ด้วยการสร้างสรรคคอลเลคชั่นเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ใหม่ของพวกเขา; Rascal Clothing

ด้วยประสบการณ์ที่ทั้งคู่ได้รับจากการท่องเที่ยวรอบโลกเพื่อแสดงทักษะของเขาให้ฝูงชนดูและเล่นเคียงข้างสุดยอดนักบอล ทางดูโอ้ของ F2 Freestylers ได้คิดค้นเสื้อผ้ากีฬาที่ทั้งดูดีและใช้ได้จริง

ตลอดการทำงานของพวกเขาได้แสดงทริคและทักษะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่คนดูเคยพบเห็นมา แล้วทั้งสองก็เข้าใจข้อจำกัดกับจุดบกพร่องของเสื้อผ้ากีฬาในตลาดปัจจุบันอย่างดีเยี่ยม

Rascal นำเสนอเทรนด์เสื้อผ้าสไตล์ อาทิ เสื้อฮู้ดดี้, กางเกงวอร์ม, เสื้อยืด และ กางเกงขาสั้นที่ถูกออกแบบโดยมีการรวบรวมความสะดวกสบายและสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน

กลุ่ม F2 FREESTYLERS คืออะไร?

อย่างที่รู้กัน ก่อนที่จะมี Rascal Clothing หนุ่มๆ ทั้งสองได้ใช้เวลาหลายปีในการแสดงทริคฟุตบอลทั่วโลกแล้ว แต่สิ่งที่เค้าทำคืออะไรกันแน่ เรามาดูกันคร่าวๆ ว่าก่อนเข้าสู่วงการแฟชั่น เค้าทั้งสองได้ผ่านอะไรมาบ้าง

การแสดงของกลุ่ม F2 FREESTYLERS นั้นอัดแน่นไปด้วยความยากลำบากทางเทคนิค ที่หนุ่มๆ ทั้งสองได้บบรจงออกแบบและฝึกซ้อมจนกลายเป็นการแสดงลีลากีฬาฟุตบอลที่คนทั้งโลกต่างนิยมกันอย่างยิ่ง

เค้าทั้งสองได้แสดงในพิธี FIFA Ballon D’or เป็นทูตของแบรนด์ Konami และมีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคนบนโซเชียลมีเดีย

เกี่ยวกับนาย Billy Wingrove

เค้าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลอิสระที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก เริ่มต้นอย่างมืออาชีพในปี 2003 บิลลี่มีประสบการณ์เกือบทุกอเวนิวในฟรีสไตล์รวมถึงการแสดงสดที่การแข่งขันฟุตบอลโลกต่อหน้าผู้ชม 300,000 คน

เค้าเป็นผู้เล่นอิสระคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสร Tottenham Hotspur FC เป็นคนแรกที่มีดีวีดีสอนการฟรีสไตล์ และออกแบบท่าเต้นคู่กับนักบอลระดบโลกเช่น Messi, Ronaldo, Torres, Del Piero และทีม Manchester United

นอกจากนั้นแล้ว Billy ได้นำความรู้มาสู่ฟุตบอลฟรีสไตล์ทั่วโลกโดยมียอดคนเข้าชมวีดีโอมากกว่า 40 ล้านครั้งบน YouTube

เกี่ยวกับนาย Jeremy Lynch

ผู้ชายคนนี้ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลอิสระที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา หลังจากได้รับแรงบันดาลใจจากการดูโฆษณาของ Nike ในปี 2000 กับ Edgar Davids และ Denilson จากนั้น Jeremy ก็เริ่มฝึกฝนและความฝันของเขาก็พาเขาไปทั่วโลก

เขาเป็นหนึ่งในดาราภาพยนตร์สารคดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักรตลอดกาล “ In the Hands of the Gods” และได้รับรางวัลชนะใจประเทศชาติเมื่อเขาเข้ารอบสุดท้ายในรายการ Britain’s Got Talent ในปี 2008

ไม่นานหลักจากนั้นเค้าก็เริ่มดังใน YouTube ด้วยวิดีโอของเขาที่มีผู้ชมมากกว่า 20 ล้านครั้ง เขาได้ถ่ายทำวิดีโอกับนักบอลระดับโลก Ronaldo, Robinho และ Nani และได้ทำงานร่วมกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกเช่น Fabregas, Ronaldinho, Van Persie, Drogba, Nasri, Walcott และ Rooney

จุดเด่นของแบรนด์ Rascal Clothing คงไม่พ้นความเข้าใจที่หนุ่มๆ ทั้งสองมีเกี่ยวกับการเล่นกีฬากับข้อจำกัดที่การใส่เสื้อผ้าที่ไม่ถูกออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนไหว เสื้อผ้าในแต่ล่ะคอลเลคชั่นนั้นล้วนแล้วถูกออกแบบด้วยการผสมผสานความแอคทีฟกับสไตล์เสื้อผ้าที่ทันสมัยและใส่สบายไม่ว่าจะใส่ที่ไหน

วันนี้ JD Sports ได้รังสรรค์เสื้อผ้าฮอตๆ จาก Rascal Clothing ให้หนุ่มๆ ไม่ว่าจะเด็กหรือจะโต ก็สามารถดูดีได้ เพียงแวะไปที่ไอค่อนสยามหรือเมกะบางนา ไม่ก็สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เราก็ได้ และจัดชุดใหญ่ไปกระพิบ เพราะแบรนด์นี้ให้ สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า

All images are sourced from: @rascal_clothing on Instagram

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป