jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | July 19, 2019

เทรนด์รองเท้าผ้าใบประจำปี 2019

การเป็นสาวกรองเท้าผ้าใบเป็นเรื่องยากนัก เพราะว่ามีรองเท้าออกใหม่ตลอดเวลา การเลือกคู่ใหม่เลยกลายเป็นเรื่องยาก เกิดภาวะรักพี่เสืยดายน้อง จนบางทีอยากร้องไห้ออกมาจริงๆ

แทนที่คุณจะต้องติดตามทุกรุ่นที่ออกมา เราเลยรวบรวมรองเท้าใบที่อินเทรนด์อย่างแรงในปีนี้ เพียงอ่านให้จบ คุณก็จะไม่ต้องรบการการเลือกรองเท้าคู่ใหม่ของคุณแล้ว

มาดูกันดีกว่าว่าในปี 2019 นั้น ควรใส่รองเท้าผ้าใบแบบนี้ถึงจะแซ่บโดนใจแม่

รองเท้าผ้าใบทรงชังกี้

รองเท้าผ้าใบทรงชังกี้เริ่มดังจริงๆ เมื่อปี 2018 และจนถึงทุกวันนี้ยังไม่มีวี่แววที่จะหยุดฮอต เนื่องจากรองเท้ารุ่นใหม่ๆ เริ่มใหญ่และหนาขึ้นเรื่อยๆ

เทรนด์รองเท้าผ้าใบชังกี้มีจุดเริ่มต้นจากแบรนด์ไฮแฟชั่นที่ได้เริ่มผลิตและนำเสนอรองเท้าผ้าใบทรงหนาที่มีความหวือหวา เช่นรุ่น Archlight จาก Louis Vuitton กับรุ่น Fleshtrek จาก Gucci ที่ถูกวางขายเมื่อต้นปี 2018

ถึงตาแบรด์อื่นๆ ที่จะผสมผสานพื้นรองเท้าที่ชังกี้กับดีไซน์จี๊ดๆ จากยุค 90s และยุค 2000 ต้นๆ คุณก็จะได้รองเท้าผ้าใบทรงหนาที่กำลังฮิตในตลาดทุกวันนี้เช่นรุ่น Disruptor จาก Fila หรือรุ่น M2K จาก Nike

รองเท้าผ้าใบสีนีออน

สำหรับบางคน รองเท้าผ้าใบทรงชังกี้สามารถรุ่งและล่มพอๆ กันเลย แต่ถ้าอยากจะปังชัวร์ๆ ต้องกดรองเท้าผ้าใบสีนีออนเพื่อความชัวร์เลยจ้า

ตระกูลสีนีออนเอ็นจอยจุดพีคช่วงยุค 80s กับ 90s เป็นเทรนด์ที่ยังยืนยงคงกระพันจนถึงทุกวันนี้

ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าทรงไหน สีนีออนก็จะช่วยเพิ่มความเด็ด เผ็ด และแหวกแนวไม่ว่าจะแต่งแนวไหน

รองเท้าผ้าใบงานเทกเจอร์

กาลครั้งนึงนานมาแล้ว ท่อนบนรองเท้าจะเน้นความเรียบง่าย ใช้วัสดุหนังเป็นหลักเอามาเย็บจนได้ทรงรองเท้าที่ถูกใจ

ตั้งแต่ทีเทคโนโลยีท่อนบนที่เป็นผ้าถักไร้รอยต่อ ท่อนบนรองเท้าก็ได้เบาบางและใส่สบายขึ้น และสามารถออกแบบได้หลากหลายกว่าที่เคยเป็น

ยกระดับรองเท้าผ้าใบของคุณด้วยท่อนบนที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้นกับเทกเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร

รองเท้าผ้าใบที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประสิทธิภาพบนสนามกีฬาหรือความคูลบนท้องถนน สมัยนี้รองเท้าผ้าใบมาพร้อมเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยมอบความสะดวกสบายพร้อมกับสไตล์ที่โดดเด่น

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Nike หรือ adidas สมัยนี้ทุกแบรนด์ก็ต่างมีเทคโนโลยีที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์รองเท้าผ้าใบของคุณ ตัวอย่างเช่น 4D เทคโนโลยีจาก adidas หรือ Max Air เทคโนโลยี จาก Nike

คุณต้องการเรียนรู้เทรนด์รองเท้าผ้าใบเพิ่มเติมไหม? อยากรู้ว่าควรชื้อรุ่นไหน? ติดตาม blog ของ JD Sports และคุณจะไม่ตกเทรนด์แน่นอน

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป