jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | July 5, 2019

เจาะลึกรองเท้าผ้าใบรุ่น Ultra Boost 19 จาก adidas

รองเท้าผ้าใบรุ่น Ultra Boost กลับมาและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ยกระดับรองเท้าผ้าใบรุ่นออริจินัล ด้วยการนำเสนอรุ่นใหม่ล่าสุด ตัว Ultra Boost 19

ตั้งแต่ปี 2015 ทางแบรนด์แถบไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงกับรองเท้ารุ่นนี้เลย จนมาถึงรุ่น Ultra Boost 19 จัดว่าเป็นการรีดีไซน์หรือออกแบบใหม่ยกแผงเลย สำหรับรุ่น Ultra Boost 1.0 และ 4.0 นั้นมีการเปลี่ยนแปลงหลักคือท่อนบนรองเท้าวัสดุผ้าถักแต่สำหรับ 5.0 นั้นจะเป็นการเปลี่ยนแปลงวัสดุท่อนบนใหม่อย่างสิ้นเชิง.

เบื่องหลังรองเท้ารุ่นนี้

แบรนด์ adidas ได้มองหาโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงรองเท้ารุ่นนี้ เลยนำไปสู่นำรองเท้า Ultra Boost รุ่น 1.0 มาแยกชิ้นเพื่อที่จะนำไปปรับปรุงและเอาไปประกอบใหม่

พวกเขาได้ขัดเกลาแนวคิดดั้งเดิมจาก 17 องค์ประกอบลงไปเพียงสี่องค์ประกอบหลัก ซึ่งประกอบไปด้วย Boost เทคโนโลยี, สปริง Torison, ท่อนบนวัสดุ Primeknit 360 และการอัพเดตเฟรมส้น 3 มิติ องค์ประกอบเหล่านี้ช่วยให้พวกเขาเห็นว่าเขาสามารถปรับปรุงได้ เพื่อที่จะยกระดับรองเท้าวิ่งคู่นี้และสร้างรองเท้าวิ่งที่มีการตอบสนองได้ดีที่สุด

เนรมิตท่อนบนรองเท้าใหม่

การออกแบบท่อนบนใหม่ครั้งนี้ ได้ใช้วัสดุท่อนบนอันใหม่ล่าสุด Primeknit 360 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ที่ยืดหยุ่นและทน นอกจากนั้นแล้วมันยังสามารถส่งเสริมการเคลื่อนไหวทุกทิศทางโดยให้ความรู้สึกที่บางเบาและสบายเท้าขณะส่วมใส่

รุ่น Boost ที่บิ๊กกว่า

เมื่อ Ultra Boost ถูกวางขายในปี 2013 มันคือจุดเปลี่ยนสำหรับนักกีฬา เพราะว่ารองเท้าคู่นี้มาพร้อมการรองรับฝาเท้าที่ดีที่สุดเท่าทีเคยมีมา แต่สำหรับรุ่น Ultra Boost 19 นั้นได้ยกระดับ Boost เทคโนโลยีที่นำพื้นรองเท้า Boost ที่มีตัว Boost แคปซูลมากกว่าเดิมถึง 20%!

รายละเอียดดีไซน์เพิ่มเติม

คุณสมบัติหลักถัดไปที่ได้รับการประเมินใหม่คือตัว Torison bar ซึ่งแตกต่างจากเทคโนโลยี Torison ก่อนหน้านี้ Ultra Boost 19 ถูกสร้างขึ้นด้วยใบบาร์ที่ยาวกว่าซึ่งพวกเขาขนานนามว่า Tuned Torsion Spring ซึ่งทำให้รองเท้าคู่นี้มีความยืดหยุ่นสูงตั้งแต่กลางเท้าจนถึงปลายเท้าเลย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือตัว 3D Heel Frame ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ มันมีหน้าที่เสมือนเป็นเฟรมมากกว่ารุ่น Ultra Boost เก่าๆ คุณสมบัตินี้จะล็อคเท้าเข้าที่โดยไม่รู้สึกว่าถูกจำกัด – เหมาะสำหรับนักวิ่งหรือสำหรับความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน

คุณชอบรองเท้าที่คุณเห็นไหม? เลือกซื้อทั้งคอเล็คชั่นได้แล้ววันนี้ที่ JD Sports!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป