jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | August 30, 2019

ห้ามพลาด: เทรนด์รองเท้าผ้าใบเทกเจอร์

คุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบที่แหวกแนวหน่อยอยู่รเปล่า? ถ้าคุณตอบว่าใช่ มันถึงเวลาที่คุณจัดรองเท้าผ้าใบเทรนด์เทกเจอร์ได้แล้ว!

รองเท้าผ้าใบเทรนด์เทกเจอร์จะไม่ได้มาพร้อมท่อนบนวัสดุหนังหรือวัสดุสังเคราะห์ที่หลายๆ รุ่นต่างมี แต่กลับใช้วัสดุผ้าสำหรับลุคที่แตกต่างกับความบางเบาขณะส่วมใส่

หากคุณต้องการอัพเดทเทรนด์รองเท้าผ้าใบเทกเจอร์แล้ว เราได้เรียบเรียงข้อมูลเด็ดๆ สำหรับคุณแล้วที่นี้

เทกเจอร์ที่ก่อนเทคโนโลยี

รองเท้าผ้าใบเทกเจอร์เพิ่งมาเริ่มดังจริงๆ ประมาณสิบปีที่ผ่านมาเลย คุณอาจจะคิดว่าเทรนด์รองเท้าผ้าใบดังมานานกว่านั้นแล้ว แต่ไม่ใช่นะจ๊ะ

ไอเดียของรองเท้าผ้าใบเทกเจอร์มีจุดกำเนิดช่วงยุค 80s ด้วยแบรนด์ Nike ที่ออกรุ่น Sock Runner ที่มาพร้อมท่อนบนวัสดุบางเบาแต่กลับไม่ได้ช่วยรองรับฝาเท้าของคุณเลย เพราะเทคโนโลยีส่วนนั้นยังไม่มา

ปกติแล้วรองเท้าผ้าใบจะถูกออกแบบและประกอบคล้ายๆ กัน นั้นก็คือการเย็บวัสดุต่างๆ ไว้ด้วยกัน แต่วิธีการนี้กลับสร้างขยะและของเสียเยอะมาก เพื่อที่จะได้ทรงและน้ำหนักที่แตกต่างกันไปสำหรับแต่ล่ะรุ่น

แบรนด์รองเท้าหลายแบรนด์ได้เริ่มคิดค้นวิธีลดขยะและของเสียขณะการออกแบบและเย็บรองเท้าทุกรุ่น

หลังจากการลองผิดลองถูกมาหลายปี Nike กับ adidas เป็นสองแบรนด์แรกที่ออกแบบวัสดุสำหรับท่อนบนรองเท้าที่บางเบา ระบายอากาศ และช่วยรองรับฝาเท้าขณะส่วมใส่ นั้นก็คือท่อนบนวัสดุ Flyknit และ Primeknit ที่ถูกเปิดตัวในปี 2012 – ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับท่อนบนรองเท้าผ้าใบเลยก็ว่าได้

ถึงแม้ว่าโฟกัสหลักจะเน้นไปทางการใช้งานเป็นหลัก ผลลัพธ์ที่ได้กลับเป็นรองเท้าผ้าใบคูลๆ ที่เหมาะสำหรับสาวกสตรีทแฟชั่นด้วย

เทรนด์ของเทกเจอร์

เราได้คัดสรรครองเท้าผ้าใบรุ่นเด็ดๆ ที่ผ้าพร้อมเทกเจอร์เผ็ชๆ และท่อนบนเทคโนโลยีผ้าถักกับทรงรองเท้าที่โดดเด่นอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ๆ มาครอบครอง เชิญอ่านด้านล่างนี้ได้เลย!

รุ่น adidas Ultra Boost 19

ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ได้สร้างปฎิวัติของเทรนด์รองเท้าผ้าใบเทกเจอร์ นั้นก็คือท่อนบนวัสดุ Primeknit ของรุ่น Ultra Boost 19 ของ adidas นั้นเอง นอกจากนั้นแล้วยังมีพื้นรองเท้า Boost ที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่

หากคุณอยากได้รองเท้าผ้าใบเทรนด์เทกเจอร์เพื่อต้อนรับปี 2019 แล้ว จัดรองเท้า Ultra Boost 19 ได้แล้ววันนี้!

ความแตกต่างระหว่างทอนบนผ้าถักกับวัสดุสังเคราะห์เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้โดดเด่น เราแนะนำให้คุณใส่รุ่นนี้คู่กับฮู้ดดี้กับกางเกงวิ่งเรียบๆ

รุ่น Nike Air VaporMax Flyknit

ในส่วนของแบรนด์ Nike แล้ว ก็คงไม่พ้นรองเท้าผ้าใบรุ่น VaporMax Flyknit ที่มาพร้อมท่อนบนวัสดุ Flyknit ที่ทนทานและบางเบา นอกจากนั้นแล้วยังมีพื้นรองเท้าที่มี VaporMax unit ที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่

หากคุณชอบรองเท้ารุ่นนี้ เชิญดูคอเล็คชั่นรองเท้าผ้าใบรุ่น VaporMax ใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้!

เพราะว่าวัสดุ Flyknit นั้นถูกออกแบบเป็นสีทูโทน คุณสามารถจับคู่กับหลายลุคเพื่อความหลากหลาย สำหรับคุณผู้ชาย เราแนะนำให้ใส่่คู่กับเสื้อวอร์มหรือฮู้ดดี้คู่กับกางเกงวิ่งเรียบๆ สำหรับสาวๆ เราแนะนำให้ใส่คู่กับเสื้อกล้ามกับเลกกิ้งตัวรองเท้าจะได้โดดเด่น

รุ่น adidas Originals Deerupt

หากคุณอยากโดดเด่น แหวกแนวด้วยรองท้าผ้าใบเทกเจอร์จริงๆ คงไม่พ้นรุ่น Deerupt จาก adidas Originals รองเท้าผ้าใบคู่นี้มาพร้อมท่อนบนวัสดุผ้าถักที่ทนทานและบางเบา นอกจากนั้นแล้วยังมีพื้นรองเท้าที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่อีกด้วย

เขิญดูคอเล็คชั่นล่าสุดของรุ่น Deerupt ได้แล้ววันนี้!

สำหรับรองเท้าผ้าใบรุ่น Deerupt แล้วคุณมีสองทางเลือก อันแรกก็คือการใส่คู่กับเสื้อผ้าที่เรียบง่ายตัวรองเท้าจะได้เด่น หรือเลือกเสื้อผ้าที่เด็ดพอๆ กับรองเท้าไปเลย! สำหรับหนุ่มๆ เราแนะนำให้ใส่คู่กับกางเกงวิ่งและเสื้อยืด ส่วนสาวๆ เราก็แนะนำให้ใส่คู่กับกางเกงวิ่งย้อนยุคหน่อยๆ เพื่อความเก๋

รุ่น Under Armour Charged Rogue

เทกเจอร์เทคโนโลยีถูกออกแบบเพื่อเน้นสักยภาพในการเคลื่อนไหว ไม่มีรองเท้ารุ่นไหนที่เน้นเรื่องการเคลื่อนไหวไปมากกว่ารุ่น Charged Rouge จาก Under Armour โดดเด่นด้วยท่อนบนวัสดุตาข่ายที่บางเบาและช่วยระบายอากาศขณะส่วมใส่ นอกจากนั้นแล้วยังมีตัว Charged cushioning ที่ช่วยรองรับฝาเท้าและช่วยลดแรงกระแทกขณะส่วมใส่

หากต้องการรองเท้าออกกำลังกายที่เก๋ขึ้น จัดรองเท้าผ้าใบรุ่น Charged Rouge เลยซักคู่!

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เพียงจับคู่กับเสื้อผ้ากีฬาตัวโปรดของคุณได้เลย เพียงแค่นี้ชุดออกกำลังกายของคุณก็เก๋ขึ้นมาแบบง่ายๆ แล้ว

แวะมาอ่านบล็อกของเราได้เรื่อยๆ สำหรับเทรนด์รองเท้าผ้าใบเด็ดๆ ประจำปี 2019

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป