jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | May 24, 2019

วิธีการทำความสะอาดรองเท้าด้วย CREP PROTECT

รองเท้าเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับทุกลุคและทุกโอกาส ฉนั้นการทำความสะอาดรองเท้าคู่โปรดของคุณไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยปะละเลย เพราะหากดูแลรองเท้าไม่ดี มันก็จะเก่าไวกว่าที่ควรซึ่งเป็นการเชิญชวนให้เราทิ้งมันไปและเสียเงินและเวลาซื้อคู่ใหม่อีก หมดห่วงกันได้แล้วเพราะ JD Sports มีสินค้าดูแลทำความสะอาดรองเท้าจาก Crep Protect ที่สามารถทำความสะอาดอย่างดีเยี่ยมและอย่างง่ายดาย มาดูสินค้าที่ต้องมีกันดีกว่า!

Crep Wipes

การทำวามสะอาดรองเท้า ไม่จำเป็นจะต้องจำกัดไว้ที่การซักและตากเท่านั้น แนะนำ Crep Wipes ที่เป็นผ้าเช็ดเคลือบน้ำยาทำความสะอาด บรรจุในซองปิดผนึกแยกชิ้น เหมาะสำหรับการทำความสะอาดแบบฉุกเฉิน หากจะใช้ผ้าเช็ดนั้นตัวคราบสกปรกไม่ควรฝังลึก แต่ก็สามารถใช้ทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนจะได้โอกาสทำความสะอาดแบบจัดหนัก มาพร้อมกับกล่องสแตนเลสที่พกพาง่าย ภายในกล่องบรรจุผ้าเช็ด Crep Wipes ทั้งหมด 12 ชิ้น

Crep Pills

คิดซะว่าเป็นมิติใหม่ในการทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบคู่โปรด “แคปซูล” Crep Pills ที่ช่วยลดกลิ่นอับและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ภายในรองเท้า

ภายในแคปซูลสีเหลืองดำประกอบด้วย ZEOLITE ซึ่งเป็นแร่ภูเขาไฟที่ช่วยลดความอับชื้น เพิ่มกลิ่นหอมภายในรองเท้า และสาร NShield ที่ช่วยลดการก่อเกิดของแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งเป็นต้นเหตุของกลิ่น

เพียงบิดเพื่อเปิดแคปซูล และนำไปใส่ในรองเท้าคู่ที่ต้องการ (จนกว่ากลิ่นไม่พึงประสงค์จะหมดไป) หลังการใช้งานอย่าลืมปิดแคปซูล เพื่อยืดอายุการใช้งานของมัน จริงๆ แล้วสามารถใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน หรือจนกว่ากลิ่นหอมจะหมด ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้เจ้า Crep Pills บ่อยแค่ไหน

Crep Protect Spray

นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรองเท้าแล้ว ก็ควรมีผลิตภัณฑ์ป้องกันรองเท้าคู่โปรดของคุณด้วย ขอแนะนำ Crep Protect Spray สเปรย์เคลือบรองเท้าที่ช่วยป้องกันรองเท้าจากคราบเลอะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ฝุ่น หรือว่าซอส สเปรย์จะทำหน้าที่เหมือนเกราะบางๆ ที่คอยปกป้องรองเท้าสิ่งสกปรกต่างๆ

เริ่มจากการปัดคราบสกปรกจากรองเท้า ต่อด้วยการพ่นสเปรย์ให้ทั่วรองเท้า หากจะพ่นซ้ำพึ่งลมให้แห้ง 10 นาที ก่อนพ่นซ้ำอีกครั้ง ตบท้ายด้วยการพึ่งลมให้แห้งก่อนนำไปสวมใส่

วันนี้ JD Sports ได้รังสรรค์ไอเท็มสุดฮอตๆ ของ CREP PROTECT ที่จำทำให้การทำความสะอาดรองเท้าเป็นเรื่องรวดเร็วและง่ายดาย เพียงแวะไปที่ไอค่อนสยามหรือเมกะบางนา หากไม่สะดวกก็สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เราก็ได้ แวะมาดูกันได้เลยนะจ๊ะ!

All images are sourced from: @crepprotect

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป