jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

แฟชั่น | June 6, 2019

รวมไอเท็มเด็ดต้อนรับช่วง BACK TO SCHOOL

เมื่อถึงเวลาใกล้เปิดเทอมแล้ว มันก็ไม่แปลกที่เจ้าตัวเล็กก็อยากได้อะไรใหม่ๆ ไปอวดเพื่อนๆ ที่โรงเรียน JD Sports เลยรังสรรคไอเท็มเด็ดๆ จากหัวจรดเท้า ที่จะทำให้เจ้าตัวเล็กดูดีมีสไตล์ทั้งในและนอกห้องเรียน

รองเท้าผ้าใบ Air Force 1

ไม่ต้องรอให้เด็กโตเป็นวัยรุ่นก็สามารถจัด Air Force 1 ซักคู่ให้เค้าได้แล้ว รองเท้าใบรุ่นคลาสสิคคู่นี้เป็นที่รู้จักสำหรับสาวก Nike ทั่วโลก นอกจากนั้นแล้ว คู่นี้เหมาะกับการใส่ไปโรงเรียนเนื่องจากตัวรองเท้าเป็นสีขาวที่สะอาดตาและมีดีเทลลิ่งสีฟ้าน่ารักๆ ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าจะเข้าเรียนวิชาเคมีหรือเข้าวิชาพละก็ดูดีมีสไตล์ได้ทั้งนั้น

หมวกแก็ป Fila

หมวกแก็ปคอลเลคชั่นใหม่จาก Fila จัดว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่ต้องมี ยิ่งประเทศไทยที่มีสภาะอากาศที่ค่อนช้างร้อนและแดดแรง เจ้าตัวเล็กเลยต้องมีหมวกแก็ปคูลๆ ซักใบที่จะทำให้ดูดีและช่วยปกป้องแสงแดดมารังควานเค้า ไม่ว่าจะเลือกสีดำ สีขาว หรือ สีชมพู ก็ดูดีสามารถเค้ากับสไตล์ของเด็กทุกคน

กระเป๋าสะพายข้าง adidas Originals

เข้าได้กับทุกลุค เหมาะกับทุกวิชา ก็ต้องเป็นกระเป๋าสะพายข้างใบนี้จาก adidas Originals นอกจากสามารถใส่ของเยอะจุใจได้แล้ว ยังสามารถใช้ได้ทั้งข้างนอกและข้างในโรงเรียนได้ด้วย นอกจากนั้นแล้ว คอมโบ้สีข้าวดำสามารถใส่คู่กับชุดนักเรียนหรือลุคไปเที่ยวสยามก็ได้ ใบนี้ไม่มี ไม่ได้แล้วล่ะ

วันนี้ JD Sports ได้รังสรรค์ไอเท็มสุดฮอตๆ สำหรับเจ้าตัวเล็กที่สามารถใส่ได้นั้งในและนอกห้องเรียน เพียงแวะไปที่ไอค่อนสยามหรือเมกะบางนา หากไม่สะดวกก็สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์เราก็ได้ แวะมาดูกันได้เลยนะจ๊ะ!

All images are sourced from: @jdsportsth

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป