jdsports-search-image
jdsports-hamburger-image
featured-image

รองเท้าผ้าใบ | June 28, 2019

มาทำความรู้จักกับ Alphaedge 4D กันเถอะ!

ยกระดับประสบการณ์การใส่รองเท้าผ้าใบที่เหมาะกับที่ทำงาน ใส่เที่ยว หรือที่ไหนก็แล้วแต่ ต้องไม่พ้นรุ่น Alphaedge 4D จาก adidas แน่นอน!

จัดว่าเป็นรองเท้าที่กำลังฮอตเลยก็ว่าได้ รองเท้าผ้าใบคู่นี้ขายดีมาก เหตุผลเป็นเพราะเทคโนโลยี 4D มันคืออะไรหรอ? อ่านต่อเพื่อทำความเข้าใจแล้วจัดให้ตัวเองซักคู่สองคู่ได้เลยวันนี้

เทคโนโลยีใหม่ สไตล์ล่าสุด

รองเท้าผ้าใบรุ่น Alphaedge 4D นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยี 4D ให้กับ JD Sports!

รองเท้ารุ่นนี้เริ่มต้นด้วยกานหาเทคโนโลยีที่เขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นั้นก็คือพื้นรองเท้า 4D ที่ใช้พลาสติกรีไซเคิลจากการพิมพ์ 3 มิติ เพื่อสร้างพื้นรองเท้าที่แตกต่างจากพื้นรองเท้ารุ่นเดิมๆ จาก adidas

เทคโนโลยี 4D ที่มาพร้อมรุ่น Alphaedge 4D ผลิตโดยใช้การสังเคราะห์แสงแบบดิจิตอลกระบวนการพิมพ์ 3 มิติที่ใช้แสงและออกซิเจน ซึ่งทำให้รองเท้าผ้าใบคู่นี้มีพื้นรองเท้าชั้นกลางที่มอบการรองรับแรงกระแทกสูงสุดพร้อมกับการคืนพลังงานในทุกฝีก้าว

มาพร้อมท่อนบนวัสดุ Primeknit ที่ถูกสร้างด้วยเทคโนโลยี Forgefiber ที่ใช้เส้นด้ายเคลือบด้วย TPU เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมให้การสนับสนุนและความสะดวกสบายทุกครั้งไม่ว่าคุณจะทำอะไร!

นอกจากนั้นแล้วด้านนอกรองเท้าวัสดุยางซึ่งมีการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อการยึดเกาะพื้นทุกประเภท รองเท้าผ้าใบคู่นี้เหมาะสำหรับการใส่เที่ยวหรือจะใส่ออกกำลังกายก็เวิร์ค!

จัดเลยซักคู่

รองเท้าผ้าใบรุ่น Alphaedge 4D มาพร้อมสองสีใหม่: ดำและขาว ทั้งคู่มาพร้อมกับพื้นรองเท้า 4D สีเขียวที่ตัดกัน

อย่าพลาดโอกาสในการได้จัดรองเท้าผ้าใบคู่ที่มาพร้อมสไตล์ใหม่ล่าสุดพร้อมกับประสิทธิภาพในการส่วมใส่สบายกว่ารุ่นอื่นๆ จัด Alphaedge 4D ซักคู่ได้แล้ววันนี้!

บทความอื่นๆที่คล้ายกัน

บทความถัดไป